Xã hội

Ngư dân phát hiện hơn 500 viên đạn trong lúc đánh cá

Nghĩa Văn 05/04/2024 10:11

Trong lúc đánh cá trên vùng biển xã Triệu An (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), một ngư dân đã phát hiện hơn 500 viên đạn.

Sáng 5/4, thông tin từ Công an xã Triệu An cho hay, đơn vị vừa tiếp nhận hơn 500 viên đạn do một ngư dân trên địa bàn phát hiện được trong lúc đi đánh cá trên biển.

1-phat-hien-500-vien-dan.jpg
Số đạn ông Lê Văn Học phát hiện được trong lúc đi đánh cá trên biển. Ảnh: CATA.

Theo đó, vào lúc 17h00’ ngày 3/4, bà Hoàng Thị Bé (30 tuổi; trú tại thôn Hà Tây, xã Triệu An) thông báo và tiến hành giao nộp cho lực lượng Công an xã Triệu An 416 viên đạn 7cm, 129 viên đạn 3 cm tình trạng còn nguyên đầu đạn, đã rỉ sét.

Bà Hoàng Thị Bé cho hay, số đạn này được chồng bà là ông Lê Văn Học (28 tuổi) phát hiện được trong lúc đi đánh bắt cá trên vùng biển xã Triệu An.

Công an xã Triệu An cho biết thêm, sau khi tiếp nhận, đơn vị đã tiến hành bàn giao toàn bộ số đạn nói trên cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện Triệu Phong để xử lý theo quy định.

Đồng thời, Công an xã Triệu An cũng khuyến cáo, khi phát hiện vũ khí, vật liệu nổ thuộc diện phải thu gom người dân phải thông báo và giao nộp ngay cho cơ quan Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngư dân phát hiện hơn 500 viên đạn trong lúc đánh cá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO