Người dân cùng nhau giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini

Lê Khánh 15/09/2023 07:33

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” giúp đỡ người trong hoàn cảnh hoạn nạn, nhiều người dân đã đến gửi các món đồ nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu, tiền hỗ trợ để chia cho những nạn nhân trong vụ cháy.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, nhằm giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini, tại tổ dân phố số 3 thuộc phường Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) có rất đông người dân đến gửi các món đồ nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu, tiền hỗ trợ để gửi đến chia buồn cùng các nạn nhân.
Để giúp đỡ cho những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini dù trời Hà Nội xảy ra mưa lớn, chị Giang vội mặc chiếc áo mưa chở những nhu yếu phẩm đến nhà văn hóa.
“Chứng kiến những mất mát mà vụ cháy gây ra khiến mình hết sức đau xót. Mong rằng thiệt hại sẽ chỉ dừng lại ở đây. Hôm nay mình đến đây mang một chút tấm lòng với hy vọng mọi người sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường sớm nhất”, chị Giang chia sẻ.
Ngoài hỗ trợ bằng các món đồ thiết yếu, nhiều người dân cũng ủng hộ thêm bằng tiền.
Những món đồ nhu yếu phẩm được người dân gửi đến cho các nạn nhân.
Không chỉ người lớn mà ngay cả những em nhỏ cũng gửi một chút quà chia sẻ cùng các nạn nhân.
Ngoài đồ ăn, quần áo cũng được người dân ủng hộ.
Tương tự, từ tối muộn ngày 13/9, ngay khi thông báo chính thức từ Chi hội Phụ nữ khu dân cư số 8 (Khương Đình) về việc kêu gọi và nhận quyên góp, rất nhiều người dân khu vực và lân cận đã tới để chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân xấu số.
Nam ca sỹ Du Thiên hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ.
Dù vụ cháy đã trôi qua gần 2 ngày nhưng ai nấy đều cảm thấy xót xa cho những nạn nhân trong vụ cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân cùng nhau giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO