Xã hội

Người dân đến thắp hương cho 14 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà trọ

Lê Khánh 25/05/2024 19:59

Ngày 25/5, nhiều người dân đến trước căn hộ bị cháy khiến 14 người tử vong ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) để thắp hương, chia buồn.

vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh7.jpg
Dù đã hơn một ngày trôi qua sau vụ cháy khiến 14 người tử vong ở Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), không khí tang thương vẫn bao trùm con ngõ nhỏ. Không quản ngại thời tiết, đường xa nhiều người dân đã đến trước ngôi nhà bị cháy để thắp hương, tưởng niệm những nạn nhân xấu số.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh5.jpg
Nhìn chiếc bàn thờ dựng tạm trước cảnh ngổn ngang của vụ cháy, nhiều người không cầm được nước mắt.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh3.jpg
Chia sẻ với PV, Hồ Minh Trọng (sinh năm 2004 – sinh viên 1 trường đại học tại Hà Nội) sinh sống ngay cạnh căn nhà xảy ra vụ cháy cho hay, trong đêm xảy ra vụ cháy, Trọng nghe thấy những tiếng nổ lớn và phát hiện cháy, đã cùng bạn bè hô hoán, hỗ trợ xách nước để dập lửa. “Vụ cháy quá nhiều thương vong, xót xa quá….”, Trọng xót xa khi nhớ lại.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh6.jpg
Sau vụ cháy, khi nhìn vào căn nhà, Trọng lại rùng mình nghĩ tới cảnh tượng xảy ra rạng sáng 24/5. Chiếc bàn thờ tạm được đặt ngoài cửa, cứ mỗi khi đi ngang qua, Trọng lại đến thắp nén hương chia buồn với những nạn nhân.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh2.jpg
“Những nạn nhân còn trẻ quá, cả một tương lai rộng mở phía trước vậy mà tất cả bị thiêu rụi bằng ngọn lửa hung tàn. Hình ảnh từng thi thể quấn băng đưa ra ngoài là thời khắc em không bao giờ quên được, đến giờ em vẫn không tin đây là sự thật, quá đau lòng. Những nén hương ấm thắp lên như một lời chia buồn của em đến với những nạn nhân xấu số…”, Trọng nói.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh9.jpg
Sau khi thắp hương, nhiều người dân ra về.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh14.jpg
Ngôi nhà xảy ra cháy khiến 14 người tử vong vẫn đang được lực lượng chức năng túc trực và khám nghiệm, chỉ những người thân và những người sinh sống xung quanh hiện trường mới có thể vào bên trong, nơi đặt chiếc bàn thờ tạm. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đứng từ xa chia buồn cùng các nạn nhân.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh11(1).jpg
Cáo phó được dán gần hiện trường vụ cháy.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh8.jpg
Một số người mua hoa đến chia buồn cùng các nạn nhân.
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh13.jpg
vu_chay_khien_14_nguoi_chet-le-khanh4.jpg
Dù Hà Nội có mưa nhỏ, nhưng nhiều người từ khắp các nơi vẫn đổ về đây để thắp nén hương cho những nạn nhân xấu số không may gặp nạn trong vụ cháy.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân đến thắp hương cho 14 nạn nhân xấu số trong vụ cháy nhà trọ