Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại Thủ đô, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Lê Khánh 04/09/2023 17:06

Kết thúc kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, người dân bắt đầu rời quê quay trở lại Hà Nội làm việc khiến nhiều tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài.

Năm nay dịp lễ Quốc khánh 2-9 người lao động được nghỉ liên tục 4 ngày. Vì vậy, nhiều người dân đã rời phố về quê để thăm gia đình. Sau kỳ nghỉ lễ, hàng nghìn người cùng lúc đổ về các cửa ngõ khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn ứ kéo dài.
Tại tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ dòng xe nối đuôi nhau đi vào nội đô Hà Nội.
Ùn ứ kéo dài, một số phương tiện ngang nhiên đi vào làn dừng khẩn cấp.
Chị Nguyễn Thị Linh quê Thanh Hoá chia sẻ, sau kỳ nghỉ lễ, chị cùng chồng và hai con bắt đầu quay trở lại Thủ đô vào trưa ngày 4/9 để chuẩn bị đưa các con đi khai giảng năm học mới.
"Ngày hôm nay di chuyển từ TP Thanh Hoá đến Hà Nội gia đình tôi thường xuyên gặp ùn tắc giao thông. Đặc biệt, khi tới Hà Nội các phương tiện phải chen chúc nhau di chuyển. Cũng may thời tiết Hà Nội khá mát mẻ nên cũng không cảm thấy mệt mỏi quá nhiều", chị Linh cho hay.
Tương tự, anh Nguyễn Toàn quê Giao Thủy, Nam Định cho biết, để chuẩn bị cho ngày làm việc vào ngày mai anh đã rời quê trở lại Hà Nội vào chiều ngày 4/9.
"Thông thường dù không phải ngày lễ thì Hà Nội cũng thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, kỳ nghỉ lễ tình hình giao thông trở nên căng thẳng hơn vì cùng một lúc có hàng nghìn người cùng di chuyển. Nhiều đoạn đường ùn tắc kéo dài, phải di chuyển nhích từng chút khiến lái xe rất mệt. Nhiều đoạn bớt ùn tắc tôi phải xuống xe rửa mặt mũi để tỉnh táo hơn", anh Toàn chia sẻ.
Ai nấy đều lỉnh kỉnh đồ đạc.
Thời tiết Thủ đô hôm nay khá đẹp nhưng ùn ứ giao thông kéo dài cũng khiến nhiều người mệt mỏi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại Thủ đô, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO