Xã hội

Người đẹp Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2024

Nguyễn Quý 04/08/2024 06:46

Vượt qua hơn 300 thí sinh ở các vòng loại, cô gái Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ Hải Dương đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu du lịch Việt Nam năm 2024.

Tối 3/8, tại TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) diễn ra đêm Chung kết Hoa hậu du lịch Việt Nam năm 2024.

Tân hoa hậu du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ tỉnh Hải Dương, hiện đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

trao-2.jpg
Phút đăng quang của hoa hậu du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh.

Hai á hậu lần lượt là Huỳnh Kim Anh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên Cao đẳng du lịch Sài Gòn; Lê Thị Ánh Tuyết đến từ Nghệ An, đang là sinh viên Đại học Vinh.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi được khởi động từ tháng 5/2024 với hơn 300 hồ sơ đăng ký. Sau hai vòng sơ khảo, lựa chọn ra 60 cô gái xuất sắc để bước vào vòng Bán kết. Tại vòng Bán kết diễn ra tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Ban tổ chức đã tìm ra 40 cô gái xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết.

1.jpg
Ngọc Quỳnh xúc động khi đăng quang.

Ngoài tốp 3, Ban tổ chức cũng trao 9 giải phụ gồm: Người đẹp được yêu thích nhất; Người đẹp tài năng; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp dạ hội; Người đẹp hình thể; Người đẹp Áo dài; Người đẹp nhân ái; Người đẹp thời trang; người đẹp truyền cảm hứng.

64c101d86d7bc825916a-251.jpg
Top 3 người đẹp giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Trước đó, trong khuôn khổ vòng Chung kết, các thí sinh bắt đầu hành trình khám phá du lịch, trải nghiệm văn hóa tại vùng đất mỏ Quảng Ninh; tham quan, trải nghiệm và dâng hương tại “Khu di tích đền Cửa Ông”; tri ân các chiến sĩ anh hùng người có công với cách mạng tại “Khu du lịch Hang Vũng Đục”, dâng hương tại di tích Bác Hồ và thăm mỏ Đèo Nai – Công ty than Đèo Nai. 40 thí sinh còn tham gia hoạt động “Làm sạch môi trường biển, phòng, chống rác thải nhựa”, hưởng ứng phong trào xây dựng “Thành phố Cẩm Phả - Thành phố không rác thải, sạch đẹp, an toàn”.

Qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ là những đại sứ du lịch, góp phần lan tỏa rộng khắp vẻ đẹp của Quảng Ninh tới bạn bè và du khách bốn phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2024