Người đẹp với đôi mắt biết nói

M.Loan 18/10/2015 09:50

Trong vô vàn những người đẹp với thân hình nóng bỏng, tạp chí dành cho phái mạnh nổi tiếng của Mỹ Esquire tuần vừa rồi đã bình chọn “mẹ rồng” của series phim truyền hình ăn khách Game of Thrones (Trò chơi vương quyền)- Emilia Clarke- người phụ nữ đương đại quyến rũ nhất thế giới. Emilia Clarke sinh năm 1986 ở Buckinghamshire, miền nam nước Anh. 

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57, Emilia vẫn cuốn hút nhờ gương mặt quyến rũ với đôi mắt “biết nói”. Cô tốt nghiệp trường Đại học Kịch nghệ London, xuất hiện trong nhiều vở kịch, phim truyền hình của Anh.

Thành công đến với Emilia khi cô tham gia casting cho bộ phim truyền hình Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) vào năm 2010. Nhờ vai diễn Daenerys Targaryen, hay còn được khán giả Việt Nam gọi thân mật là “Mẹ Rồng”. Emilia đã nhận được đề cử Emmy 2013 cho nữ diễn viên phụ xuất sắc, đưa cô vào vị trí dẫn đầu những ngôi sao hạng A mới của Hollywood.

Cái tên Emilia Clarke kế từ đó được săn đón, đồng thời người đẹp cũng trở thành nữ diễn viên quen thuộc của nhiều bảng xếp hạng sắc đẹp. Hè vừa qua, Emilia từng được Tạp chí GQ bầu chọn là “Người phụ nữ của năm” và Tạp chí Askmen bầu chọn là “Mỹ nhân được khao khát nhất hành tinh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp với đôi mắt biết nói

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO