'Người giữ thời gian' vượt phim Sơn Tùng M-TP, doanh thu dành cho trẻ em nghèo

Thảo Vy 17/04/2023 13:24

So với mặt bằng chung của dòng phim tài liệu chiếu rạp, “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm đạt con số khá ấn tượng với 12,2 tỷ đồng. Toàn bộ doanh thu của bộ phim dành để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo.

Thông tin phim "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm sẽ rút khỏi hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc kể từ ngày 16/4 khiến nhiều người bất ngờ.

“Người giữ thời gian” là phim tài liệu ghi lại quá trình ca sĩ Mỹ Tâm cùng ê-kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn “Tri âm” ở TP HCM (tháng 4/2021) và Hà Nội (tháng 11/2022). Phim cũng mang đến những trải lòng của Mỹ Tâm về hành trình sự nghiệp và sự trân trọng, biết ơn những tình cảm mà fan dành cho cô suốt 20 năm.

Theo thống kê từ Box Office Vietnam, “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm đạt gần 12 tỷ đồng. Xét về mặt bằng chung của một dự án phim tài liệu, doanh thu phim Mỹ Tâm khá tốt (do vốn đầu tư phim không cao). Trước Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP từng tung phim tài liệu Sky tour movie và đến khi rút khỏi rạp, doanh thu phim của anh đạt khoảng 11,5 tỷ đồng.

Toàn bộ phần lợi nhuận của bộ phim để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Phía Mỹ Tâm cũng xác nhận việc dừng chiếu phim từ ngày 16/4. Thông qua Fanpage chính thức, Mỹ Tâm bày tỏ: "Thật vui vì khán giả đã quan tâm đến “Người giữ thời gian”, có lẽ do thứ Hai đã ngưng chiếu nên tình cảm khán giả dành cho phim càng đong đầy. Hẹn gặp các bạn tại rạp cuối tuần này để cùng tưng bừng trước khi khép lại hành trình đáng nhớ này".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: “Các bạn đợi phim sắp ngưng chiếu mới thổ lộ tình cảm cho “Người giữ thời gian” nhiều đến vậy phải không? Các suất chiếu hầu như gần full hết cho 2 ngày cuối rồi. Cảm ơn khán giả khắp nơi vì sự yêu thương này. Nay ngồi nhìn ngắm những món quà của các khán giả khắp nơi gởi cho mình mà cảm động quá”.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết, sẽ dành toàn bộ phần lợi nhuận của bộ phim để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

“Người giữ thời gian” dài khoảng 150 phút, được chắt lọc từ hơn 80.000 đoạn video quay trong suốt 3 năm, từ khi lên ý tưởng về liveshow Tri Âm cho đến khi hoàn thành đêm diễn này ở TP HCM (2021) và Hà Nội (2022). Chia sẻ tại buổi ra mắt phim, Mỹ Tâm cho biết số lượng file mà cô và ekip nhận về trước khi dựng thành phim lên đến hàng chục ngàn khiến khâu xử lý mất rất nhiều thời gian.

Với Mỹ Tâm, "Người giữ thời gian" là một bộ phim chứa đựng nhiều thước phim chân thật mà cô muốn ghi lại để lưu dấu khoảng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp. Thông qua những thước phim, Mỹ Tâm đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui, xúc động, hồi hộp, tích cực khi liên tục dẫn dắt người xem đến với những câu chuyện mà cô đã trải qua trong 2 năm qua.

Mỹ Tâm (42 tuổi), bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000 và trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp, Mỹ Tâm đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả.

Ở tuổi 42, "họa mi tóc nâu" vẫn giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Bản hit gần đây nhất của Mỹ Tâm là "Hẹn ước từ hư vô", phát hành tháng 3/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Người giữ thời gian' vượt phim Sơn Tùng M-TP, doanh thu dành cho trẻ em nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO