Người hâm mộ xếp hàng dài, chờ đêm diễn đầu tiên của BlackPink

Lê Khánh - Hoàng Vân 29/07/2023 16:41

Hàng trăm người hâm mộ đã tập trung trước sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) từ chiều ngày 29/7 để chờ đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc BlackPink.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết, từ trưa 29/7, trước 7 tiếng diễn ra đêm biểu diễn đầu tiên của nhóm nhạc Black Pink tại sân vận động Mỹ Đình (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội), hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại đây để chờ đợi.
Thời tiết Hà Nội ngày 29/7 có mưa nắng thất thường nhưng đoàn người mỗi lúc một đông.
Không ít fan hâm mộ tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu, nhiều người tỏ ra nản chí.
Tuy mệt mỏi nhưng tinh thần của fan hâm mộ Việt với 4 cô gái thành viên nhóm nhạc BlackPink là rất lớn.
Chị Thu Cúc (25 tuổi, Hà Nội) cho biết, ngoài hy vọng gặp được thần tượng, việc mua vé xem đêm biểu diễn của Black Pink là một việc làm ủng hộ địa phương phát triển du lịch.
"Cả đêm hôm qua, khi nghe tin nhóm nhạc thần tượng về tới sân bay Nội Bài, tôi đã thức trắng vì quá háo hức. Khoảng 6 giờ sáng nay, dù biết là chưa được vào trong nhưng tôi đã có mặt tại đây từ sớm để chờ đêm nhạc diễn ra", chị Thu Cúc nói.
Rất đông các bạn trẻ chờ đợi thần tượng xuất hiện và biểu diễn trong đêm nhạc tối nay.
Một vài người tranh thủ ghi lại khoảnh khắc chờ đợi thần tượng.
Càng về chiều, lượng người đổ đến sân vận động Mỹ Đình càng đông.
Theo kế hoạch, Black Pink sẽ biểu diễn 2 đêm 29 - 30/7 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

BlackPink là ban nhạc nữ Kpop của Hàn Quốc, gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé, Lisa và có lượng fan đông đảo khắp thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của ban nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022 và liên tục "cháy" vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tính đến nay, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ.

Theo danh mục các tác phẩm mà Black Pink sẽ biểu diễn tại Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình vào tối 29 và 30/7, sau khi kết thúc Pink Venom, 4 cô nàng sẽ lần lượt trình diễn các ca khúc solo bao gồm "Flower" của Jisoo; "You & me" của Jennie; "Gone" và "On the ground" của Rosé; "Lalisa" và "Money" của Lisa.

Tiếp nối màn solo của Lisa, cả nhóm sẽ trình diễn thêm các bản hit "Shut down", "Typa girl", "DDU-DU DDU-DU", "Forever young", "Boombayah", "DDU-DU DDU-DU" (Remix) và "As if it's your last".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ xếp hàng dài, chờ đêm diễn đầu tiên của BlackPink

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO