Người thân của phụ huynh đánh cô giáo: ‘Chồng tôi và em trai chỉ bạt tai…’

Tấn Thành - Chí Đại 29/06/2018 16:00

Trước thông tin, cô Mai trình bày trong đơn gửi cơ quan chức năng về việc bị phụ huynh đánh tới tấp vào người, ngày 29/6, bà Lê Thị Lanh (vợ của ông Thuận) đã lên tiếng phản bác thông tin này.

Người thân của phụ huynh đánh cô giáo: ‘Chồng tôi và em trai chỉ bạt tai…’

Cô giáo Mai nằm điều trị ở bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức.

Theo bà Lanh, vào tối 28/6, bà cùng với mẹ ruột của mình đã đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi) là giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, (ở xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) nạn nhân bị chồng bà Lanh là ông Phan Minh Thuận đánh dẫn đến thủng màng nhĩ.

Tại đây, bà Lanh cam kết sẽ thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho cô Mai. Tuy nhiên, về việc cô Mai tố cáo ông Thuận xông vào đánh tới tấp mình thì bà Lanh một mực phản bác.

Theo bà Lanh, vào chiều 21/6, sau khi đi học về, cháu Phan Thị Minh Th. (5 tuổi, con gái bà Lanh) thuật lại chuyện bị cô Mai đánh. Sau khi nghe xong nên ông Thuận và ông Lê Tự Quy (em ruột bà Lanh) cùng một số người thân cháu Th. kéo đến cơ sở mầm non này.

“Khi chồng và em trai tôi gặp cô Mai ở cơ sở trường mầm non Sen Hồng thì chỉ đánh một bạt tai vào vùng mặt. Lúc đó tôi cũng có mặt ở hiện trường, cùng 1 số người thoa dầu cho cô Mai. Tôi khẳng định không có chuyện gia đình tôi đánh hội đồng kiểu liên hồi như cô Mai phản ảnh”, bà Lanh nói.

Bà Lanh nói thêm, đã đưa con gái nhập viện điều trị từ chiều ngày 23/6 đến 26/6 nhưng không hề thấy chủ cơ sở mầm non gọi điện hỏi hay đến thăm gì cả.

Đại tá Lê Trung Hai, trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Sáng nay (29/6), CQĐT Công an thị xã Điện Bàn đã đến bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức để gặp chị Mai, người làm đơn tố cáo trên để lấy thông tin về sự việc này. Đồng thời, cũng đến làm việc với người bị tố để nắm rõ thông tin, phục vụ công việc điều tra. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang điều tra, sẽ nhanh chóng làm rõ về vụ việc này”.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 28/6, báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin “Cô giáo mầm non tố bị phụ huynh học sinh đánh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thân của phụ huynh đánh cô giáo: ‘Chồng tôi và em trai chỉ bạt tai…’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO