'Người tình màn ảnh' của Ahn Bo Hyun chất lượng không kém Jisoo

Q.Chi 03/08/2023 14:38

Truyền thông xứ sở Kim Chi vừa nhận tin, thành viên nhóm nhạc đình đám Black PinkL - Jisoo hẹn hò sao nam Ahn Bo Hyun. Khán giả không ít người tiếc nuối khi bị “lật thuyền” Ahn Bo Hyun cùng loạt “người tình màn ảnh” chất lượng.

Dàn “người tình màn ảnh” của Ahn Bo Hyun đều là những người đẹp chất lượng.

Ahn Bo Hyun là một trong những sao nam quen mặt của làng giải trí Hàn Quốc sau khi ra mắt vào năm 2014. Từ người không có kinh nghiệm cũng như không được đào tạo bài bản, anh không ngừng trau dồi sở thích diễn xuất, tinh tế khi lựa chọn sản phẩm và tạo được thành công nhất định. Ahn Bo Hyun được khán giả chú ý khi anh đảm nhận vai diễn trung sĩ Im Kwang Nam trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

Nam diễn viên thử sức ở nhiều vai trò, tạo hình từ vai anh bạn trai cũ tồi tệ trong “Wednesday 3:30 PM”, chàng đô vật Pyo Tae Jin trong “Độc cô tiền truyện”, vai phản diện Jang Geun Won trong “Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class” (2020)…

Trước khi gây bão truyền thông về tin hẹn hò Jisoo (Black Pink), Ahn Bo Hyun còn được đông đảo khán giả lập hội “đẩy thuyền” khi hợp tác ăn ý với nhiều sao nữ đình đám.

Mối tình truyền kiếp của Ahn Bo Hyun – Shin Hye Sun

Ahn Bo Hyun – Shin Hye Sun trong "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19".

Ahn Bo Hyun - Shin Hye Sun được xem là một trong những cặp đôi có “phản ứng hóa học” đỉnh cao trên màn ảnh Hàn Quốc khi hợp tác trong "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" - bộ phim ăn khách hè 2023. Hai người có mối duyên truyền kiếp, trải qua đủ hỉ nộ ái ố để lấy được nước mắt của người xem. Ahn Bo Hyun diễn tốt tâm lý của nhân vật và có phản ứng hóa học ấn tượng với nữ chính Shin Hye Sun, từng bước chinh phục trái tim khán giả.

Shin Hye Sun tư lại nhiều ấn tượng với các siêu phẩm đình đám như “Chàng hậu”, “Vẫn mãi tuổi 17”, “Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần”, “Kẻ săn mộ”, “Huyền thoại biển xanh”…

Ahn Bo Hyun “tình trong như đã mặt ngoài còn e” với Jo Bo Ah

Jo Bo Ah cũng là người tình màn ảnh chất lượng của Ahn Bo Hyun.

Năm 2022, Ahn Bo Hyun tạo dấu ấn mạnh mẽ qua vai diễn Do Bae Man trong vai “Công tố viên quân Sự Do Bae Man”. Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) sau khi gặp Cha Woo In (Jo Bo Ah) đã thay đổi hoàn toàn ý định trả thù. Cả hai chiến đấu với cái ác trong quân đội để trở thành công tố viên thực. Hai người không có nhiều cảnh thân mật nhưng “phản ứng hóa học” cực ngọt.

“Công tố viên quân sự Do Bae Man” là một trong những dự án của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen có cánh từ khán giả. Đồng thời mang đến cho người xem những cảm xúc sảng khoái thông qua bối cảnh mới. Ahn Bo Hyun thu hút lượng fan nhất định nhờ những chuyển biến tốt trong tâm lý và tính cách nhân vật, tinh tế trong việc thể hiện các cảm xúc của vai diễn. Phim định hình tên tuổi Ahn Bo Hyun, đạt 4.9/5 điểm đánh giá với hơn 8 triệu lượt xem trên VieON.

Trong khi đó, Jo Bo Ah góp mặt trong các bộ phim khác như “Bạn trai tôi là hồ ly”, “Người hùng kỳ lạ của tôi”, “Khu rừng tình yêu”...

Ahn Bo Hyun táo bạo cảnh nóng cùng Han So Hee

Ahn Bo Hyun và Han So Hee trở thành một trong những bộ đôi màn ảnh ăn ý sau dự án "My Name".

“My Name” (2021) là bộ phim giúp Ahn Bo Hyun và Han So Hee trở thành một trong những bộ đôi màn ảnh ăn ý. Trong vai viên cảnh sát Pil Do, Ahn Bo Hyun phát triển tâm lý từ việc ghét, tranh cãi đến tin tưởng và chăm sóc Ji Woo (Han So Hee). Cả Ahn Bo Hyun và Han So Hee đều mạnh mẽ, có cá tính riêng từ đó khiến khán giả yêu mến và lập “hội đẩy thuyền”.

Ahn Bo Hyun và Han So Hee có những phân đoạn nóng bỏng khiến người xem thích thú. Han So Hee chia sẻ cảnh “xúc tác cơ thể” với Ahn Bo Hyun rằng: “Một số người nói rằng cảnh giường chiếu của Ji Woo với Ahn Bo Hyun xảy ra quá đột ngột. Lúc đầu, tôi cũng tự hỏi, ‘Có sao không?’. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với đạo diễn và biên kịch, tôi hiểu rằng cảnh giường chiếu nhằm mục đích tiết lộ cách Ji Woo chấp nhận những cảm xúc như một con người lần đầu tiên. Tôi nghĩ cảnh quay này đã giúp cô ấy lần đầu tiên trở thành một con người và có động cơ để sống như một con người”.

Han So Hee được yêu thích khi hóa thân hoàn hảo vào vai “tiểu tam” trong phim “Thế giới hôn nhân và siêu phẩm cổ trang “Lang quân 100 ngày”.

Chuyện tình đứt đoạn Ahn Bo Hyun - Kim Go Eun

Tạo hình của Ahn Bo Hyun - Kim Go Eun trong “Các tế bào của Yumi”.

Với cốt truyện và cách dẫn dắt đặc biệt, “Các tế bào của Yumi” với sự tham gia diễn xuất của Ahn Bo Hyun và Kim Go Eun tạo ấn tượng cho “mọt phim” Hàn.

Trong phim, Ahn Bo Hyun hóa thân thành nhà lập trình game Goo Woong, ngoài công việc anh chỉ quan tâm đến cô người yêu là Yumi (Kim Go Eun). Không mấy chăm chút vẻ bề ngoài, cũng không biết nói những lời lãng mạn dẫn đến mối tình của hai người dần đi vào ngõ cụt. Họ rất trung thực với cảm xúc của mình và luôn thẳng thắn đối mặt với thực tại. Không thể viết trọn vẹn chuyện tình yêu. Trong “Các tế bào của Yumi” Ahn Bo Hyun - Kim Go Eun khiến người xem tiếc nuối, khắc khoải.

Mặt khác, Kim Go Eun từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như “Yêu tinh”, “Bẫy tình yêu”, “Phố người hoa”…

Từng là một viên ngọc thô, Ahn Bo Hyun không ngừng mài dũa khả năng diễn xuất để dành chiếm được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Lựa chọn kịch bản khéo léo, phối hợp ăn ý với bạn diễn giúp các bộ phim nam diễn viên tham gia đều đạt được ấn tượng tốt. Có thể thấy, dàn “người tình màn ảnh” của Ahn Bo Hyun đều là những người đẹp chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Người tình màn ảnh' của Ahn Bo Hyun chất lượng không kém Jisoo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO