Văn hóa

Nguyên Hà tranh tài cùng Trang Pháp khi trình diễn 'Đường cong'

Thảo Vy 21/01/2024 10:02

Kết thúc vòng Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Nguyên Hà hồi sinh thành công với màn trình diễn lột xác. Cô bật khóc vì hạnh phúc, là chị đẹp hồi sinh duy nhất vào nhóm nhạc ứng cử viên quán quân.

Tối 20/1, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 tiếp tục vòng công diễn 5 với vòng đối kháng và thi nhóm.

sk_c5_3cam_4730-enhanced-nr.jpg
Trang Pháp múa cột ca khúc "Đường cong".

Trong vòng đối kháng, Nguyên Hà, Phương Vy, Trang Pháp tranh tài qua ca khúc "Đường cong".

Phương Vy hát kết hợp belly dance để phô diễn đường cong của cơ thể, cũng như sự nóng bỏng, hấp dẫn qua ca khúc "Đường cong". Cô nói qua chương trình này đã giúp cô tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Trang Pháp quyết định lồng ghép múa cột vào phần trình diễn, mang đến màu sắc mới lạ, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Có thể nói đây là quyết định mạo hiểm, có phần liều lĩnh vì trong quá trình tập luyện cô bị chấn thương.

sk_c5_3cam_4986-enhanced-nr.jpg
Nguyên Hà có màn trình diễn lột xác.

Nguyên Hà - chị đẹp nhóm hồi sinh - có màn trình diễn lột xác. Cô bước ra khỏi vùng an toàn, thể hiện khả năng vũ đạo sau thời gian dài miệt mài tập luyện.

Nguyên Hà làm mới khi quyết định chọn phong cách menswear (phong cách thời trang khi nữ giới ăn mặc giống nam giới).

Với hình tượng lạ lẫm này, Nguyên Hà nhận được sự bình chọn của khán giả, chiến thắng trước Phương Vy.

Kết quả này giúp nhóm hồi sinh giành được một suất hoán đổi vị trí với nhóm ứng cử viên quán quân nguy hiểm. Và Nguyên Hà là chị đẹp duy nhất hồi sinh thành công, bước tiếp vào đêm chung kết.

Khán giả bình luận: "Nguyên Hà được khán giả yêu quý nên thắng. Mình cũng ủng hộ chị thắng nhưng trong lòng mình đỉnh nhất về trình diễn vẫn là ca sĩ Phương Vy";

Nguyên Hà bật khóc trước kết quả, cô giải thích: "Mình được vào hay mình bị loại đều rất buồn. Hà hy vọng nhóm hồi sinh sẽ có ít nhất 3 thành viên được vào chung kết vì mọi người đã rất nỗ lực".

Theo như kết quả 3 tiết mục nhóm cuối tại Công diễn 5, nhóm Hồi sinh chỉ giành được duy nhất 1 suất Hồi sinh nhờ chiến thắng vòng đối kháng cá nhân. Nhóm Ứng cử viên Quán quân Nguy hiểm là nhóm Mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh". Cụ thể, 7 Chị Đẹp Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Uyên Linh, Lynk Lee, Mỹ Linh và Trang Pháp đối diện với nguy cơ phải ra về trước thềm Chung kết.

sk_c5_3cam_5756-enhanced-nr.jpg
Huyền Baby gây tiếc nuối khi dừng chân trước thềm chung kết.

Bước vào căn phòng tối đặc biệt của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, các chị đẹp nhóm Hồi sinh và nhóm Ứng cử viên Quán quân nguy hiểm phải đối diện với kết quả Công diễn 5. Các chị đẹp Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Thu Phương, Uyên Linh và Lynk Lee lần lượt thăng cấp thành công, tiến thẳng vào chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Huyền Baby là chị đẹp thăng cấp không thành công và hoán đổi vị trí trong nhóm Ứng cử viên Quán quân cho Nguyên Hà. “Huyền cảm thấy mình đi đến chặng đường này là tốt rồi. Ngày hôm nay, Huyền không làm tốt lắm vì khá chủ quan, chưa thật sự mang đến tiết mục như mong đợi. Xin tạm biệt mọi người và hành trình của Huyền đến đây là kết thúc rồi”. Chia sẻ kết quả này với các thành viên nhóm Hồi sinh, Huyền Baby hoà nhã nói chuyện thắng thua với cô không quan trọng.

Hội ngộ cùng đồng đội mới trong nhóm Ứng cử viên quán quân, Nguyên Hà không giấu nổi cảm xúc của bản thân khi oà khóc. Nguyên Hà cho rằng thành viên trong nhóm Hồi sinh đã rất cố gắng và xứng đáng giành được vị trí này thay cô. Mỹ Linh an ủi cô nàng, khen ngợi Nguyên Hà đã rất lột xác và khán giả cần được xem thêm nhiều khía cạnh khác của nữ ca sĩ. Việc Huyền Baby dừng chân khiến Trang Pháp xúc động mạnh. Song, việc Lynk Lee quay về an toàn khiến mọi người hạnh phúc vỡ oà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Hà tranh tài cùng Trang Pháp khi trình diễn 'Đường cong'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO