Nguyên kế toán trưởng AIC đã về đầu thú

Việt Thắng 04/07/2023 22:11

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã tiếp nhận đối tượng Đỗ Văn Sơn, SN 1977, nguyên kế toán trưởng của Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế AIC đang bị truy nã trong đại án AIC đã về nước đầu thú

Chiều 4/7, tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 6, thông tin mới nhất về vụ “đại án AIC”, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết: Qua công tác nghiệp vụ, hợp tác quốc tế về phòng chống tội phạm, thì mới đây Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã tiếp nhận đối tượng Đỗ Văn Sơn, SN 1977, nguyên kế toán trưởng của Công ty cổ phần tiến bộ quốc tế AIC đang bị truy nã trong đại án AIC đã về nước đầu thú Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an để được hưởng khoan hồng.

Ông Xô cho hay, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành các thủ tục tố tụng đối với đối tượng Đỗ văn Sơn và đang tích cực đấu tranh khai thác đối tượng để làm rõ thêm một số tình tiết trong vụ án.

“Bộ Công an kêu gọi những đối tượng có liên quan trong vụ AIC đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được xem xét hưởng khoan hồng, cũng như thoát khỏi cảnh sống chui lủi, nơm nớt lo sợ, luôn bất an”-ông Xô nói.

Ông Xô cũng kêu gọi những đối tượng này có thể liên hệ với cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an hoặc liên hệ với cơ quan đại diện Việt Nam tại nước sở tại để được hướng dẫn ra đầu thú. Số điện thoại liên hệ: 0692321654; hoặc 0916777767.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên kế toán trưởng AIC đã về đầu thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO