Nguyễn Phong Việt ra mắt tập thơ thứ 6

Tinảnh: Đoàn Xá 06/12/2017 11:00

Tập thơ thứ 6 mang tên “Sao phải đau đến như vậy” của tác giả Nguyễn Phong Việt đang nhận được sự ủng hộ của nhiều độc giả trẻ. Sách do NXB Văn hóa-Văn nghệ liên kết với Công ty Saigon Books ấn hành.

Nguyễn Phong Việt ra mắt tập thơ thứ 6

Tập thơ thứ 6 của Nguyễn Phong Việt.

Là một trong những “hiện tượng” của người viết thơ trẻ vài năm trở lại đây, những tập thơ của tác giả Nguyễn Phong Việt luôn được đông đảo độc giả, nhất là độc giả trẻ đón nhận nhiệt tình.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà thơ Nguyễn Phong Việt cho biết so với những tập trước, “Sao phải đau đến như vậy” có nhiều điểm khác biệt lớn. Đầu tiên là nội dung. Bởi sau một thời gian, tâm thế và tuổi đời, cùng những trải nghiệm trong cuộc sống đã giúp anh chín chắn, bình lặng và thâm trầm hơn.

Nếu ai đã từng đọc những tập thơ đầy yêu thương trước kia sẽ thấy một Nguyễn Phong Việt rất khác ở tập thơ mới này. Một cảm xúc đa chiều, sâu lắng và nội tâm, mang nhiều triết lý nhân sinh hơn xuyên suốt nhiều bài thơ, thể hiện ở nhiều câu thơ.

Ngoài ra, dù vẫn được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trình bày nhưng bìa tập thơ lại mang một gam màu nóng đỏ, rực rỡ khác biệt so với những hình ảnh dung dị, lãng mạn trước đây. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt tập thơ, Nguyễn Phong Việt sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ độc giả, chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP HCM) vào 9h ngày 9/12 (thứ 7) tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Phong Việt ra mắt tập thơ thứ 6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO