Du lịch

Nha Trang đón chuyến tàu biển quốc tế đầu tiên năm 2024 mang tên Spectrum of The Seas với 4.393 du khách

Thùy Trang 04/01/2024 21:47

Ngày 4/1, tàu du lịch biển Spectrum of The Seas (mang quốc tịch Bahamas) đã đưa 4.393 khách du lịch đến Nha Trang, Khánh Hòa đầu tiên trong năm 2024, trong hành trình thăm Việt Nam.

khach-quoc-te-tren-tau-du-lich-bien-spectrum-of-the-seas-di-tham-quan-lanh-nghe-nha-trang..jpg
Khách quốc tế trên tàu du lịch biển Spectrum of The Seas đi thăm quan lành nghề Nha Trang.

Ngay sau khi cập cảng Nha Trang, các du khách đã làm thủ tục nhập cảnh, đồng thời lựa chọn các điểm du lịch, thăm quan và thưởng thức các món ăm truyền thống của Việt Nam và bản địa: Các điểm tham quan mà du khách đã chon như, Viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Làng nghề Trường Sơn, mua sắm tại Nha Trang Center, tham quan trải nghiệm dịch vụ và ăn trưa tại Khu du lịch Vinpearl (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang)… Theo kế hoạch, chiều tối 4/1, tàu Spectrum of The Seas sẽ rời Nha Trang để đi Vũng Tàu.

tau-du-lich-bien-spectrum-of-the-seas-cap-cang-nha-trang..jpg
Tàu du lịch biển Spectrum of The Seas cập cảng Nha Trang.

Tàu du lịch biển Spectrum of The Seas là tàu biển đầu tiên ghé Nha Trang trong năm 2024. Dự kiến trong năm 2024, Nha Trang - Khánh Hòa đón hơn 40 chuyến tàu biển quốc tế. Đây là tín hiệu tích cực cho sự phục hồi và phát triển hoạt động du lịch tàu biển của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Trước đó, trong năm 2023, Khánh Hòa đã đón 25 chuyến tàu biển với gần 46.000 khách lên bờ tham quan.Tàu Spectrum of the Seas là siêu du thuyền hiện đại bậc nhất thuộc dòng Quantum của tập đoàn Royal Caribbean International (RCI), được đóng tại Meyer Werft ở Papenburg, Đức và được hạ thủy vào tháng 4 năm 2019. Hiện tại, đây được xem là du thuyền lớn nhất đang vận hành ở châu Á với 16 tầng và hơn 2.000 phòng, có thể phục vụ tối đa hơn 5.600 khách.Trên tàu có nhiều tiện ích vượt trội như 3 hồ bơi, 3 bể sục, rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hát có sức chứa 1.300 người...

du-khach-quoc-te-dang-di-tham-quan-tai-tp-nha-trang..jpg
Du khách quốc tế đang đi thăm quan tại TP Nha Trang.

Dự kiến trong năm 2024, Nha Trang – Khánh Hòa đón hơn 40 chuyến tàu biển quốc tế, đây là tín hiệu tích cực cho sự phục hồi và phát triển hoạt động du lịch tàu biển của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Với những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua cùng với các trang thiết bị, hạ tầngđược chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng, ngành du lịch Khánh Hòa luôn sẵn sàng cho việc đón tiếp số lượng lớn khách quốc tế tàu biển trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nha Trang đón chuyến tàu biển quốc tế đầu tiên năm 2024 mang tên Spectrum of The Seas với 4.393 du khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO