Nhan sắc bạn gái người Anh mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki

Vân Vân 31/01/2023 12:11

Danh tính của Katy Louise Saunders – bạn gái người Anh đang mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki nhanh chóng được công chúng đưa ra ánh sáng.

Danh tính của bạn gái người Anh nhanh chóng được công chúng quan tâm bởi trước khi công bố thông tin trên cô cũng vướng nghi vấn đang mang bầu với Song Joong Ki.
Một tháng trước, tài tử phim “Cậu út nhà tài phiệt” công khai hẹn hò với cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Nhiều người truyền tai nhau thông tin, Katy đã mang bầu trước khi công bố thông tin vào ngày 30/1.
Sắc vóc của Katy Louise Saunders được công chúng dành nhiều sự quan tâm.
Trước đây người đẹp từng là diễn viên vì không mấy nổi tiếng nên đã giải nghệ. Hiện, bạn gái của Joong Ki là một giáo viên dạy tiếng Anh.
Bạn gái mới của Song Jong Ki được đánh giá là sở hữu nhan sắc nóng bỏng, xinh đẹp bất chấp ống kính chân thực của phóng viên và được truyền thông Hàn dành lời khen "có cánh".
Xuất thân là người mẫu, bạn gái nam tài tử sở hữu chiều cao 1,73 m, nặng 55 kg với vẻ đẹp khỏe khoắn, vóc dáng gợi cảm.
Đời thường, Katy Louise Saunders có phong cách vô cùng giản dị. Cô không chọn những set đồ đắt tiền mà diện đồ thoải mái, tự nhiên.
Dù gần 40 tuổi nhưng nét đẹp của Katy Louise Saunders vẫn rất sắc sảo, mặn mà.
Song Joong Ki nói về Katy Louise Saunders: “Tôi nguyện dành phần còn lại với Katy Louise Saunders, người đã ở bên, ủng hộ, chăm sóc và dành thời gian quý báu cho tôi. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành người tốt hơn”.
Theo một số nguồn tin, bạn gái mới của Song Joong Ki được phát hiện bởi trong lúc nhận giải Daesang tại lễ trao giải APAN được tổ chức vào ngày 29/9, Song Joong Ki đã cảm ơn các nhân vật Katy, Narla, Maya và Antes. Trong khi đó, theo một bài đăng trên Facebook cũ của Katy, những chú chó của cô được đặt tên là Maya và Antes.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc bạn gái người Anh mang thai con đầu lòng cho Song Joong Ki

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO