Nhẫn tâm giết bạn thân để cướp xe máy

Hạnh Nguyên 03/07/2017 10:38

Sau mấy ngày không liên lạc được với Tuấn, gia đình tìm khắp nơi nhưng không thấy, cả nhà “tá hỏa” khi biết Tuấn đã bị sát hại.

Đối tượng Nguyễn Văn Dương.

Khoảng 20h ngày 26/6, anh Đoàn Văn Tuấn (22 tuổi, trú tại thôn Hợp Đức, xã Hương Minh, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) đi khỏi nhà không thấy về. Khi đi, anh Tuấn mang theo một xe máy hiệu Sirius GP màu trắng xanh dương BKS 38E1-04396.

Anh Đoàn Văn Tú (em trai song sinh anh Tuấn) cho biết: Anh trai mình không được bình thường như những người khác nên mình sợ bị bạn bè rủ rồi lừa đi. Lo sợ điều chẳng lành, gia đình báo với Công an huyện Vũ Quang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã vào cuộc điều tra, xác minh. Sau 5 ngày điều tra, công an đã xác định được đối tượng Nguyễn Văn Dương (22 tuổi, trú cùng thôn và là bạn thân với Tuấn) là đối tượng giết Tuấn và cướp chiếc xe máy.

Bờ sông Đông nơi Dương dùng gạch đập vào đầu sau đó vứt xác Tuấn xuống sông và lấp bèo lên.

Dương khai nhận với cơ quan điều tra: Sáng 26/6, Dương rủ Tuấn đi chơi ở TP Hà Tĩnh, sau đó Dương nảy sinh ý định cướp tài sản. Dương đã đưa Tuấn vào khu vực bờ sông Đông (thuộc phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) dùng gạch đập vào đầu Tuấn, sau đó vứt xác Tuấn xuống sông và lấp bèo lên.

Sau khi gây án, Dương mang xe máy đi cầm cho một người ở phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh được 5 triệu đồng rồi đi vào huyện Kỳ Anh chơi cùng bạn gái.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Duẫn, Đội trưởng đội hình sự - kinh tế - ma túy, Công an huyện Vũ Quang cho biết: “Sau quá trình đấu tranh, đến 20h ngày 2/7, Dương đã khai nhận hành vi giết bạn và cướp tài sản. Công an huyện Vũ Quang đã chuyển toàn bộ hồ sơ, đối tượng giết anh Tuấn cho Phòng PC45 Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra theo thẩm quyền”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhẫn tâm giết bạn thân để cướp xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO