Nhanh chóng khống chế hoả hoạn ở chợ Ba Đồn

Xuân Thi 28/09/2023 23:39

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) ngay trong đêm rằm tháng 8 đã thiêu rụi 6 ki ốt bán chăn ga, gối nệm.

Lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt vụ hoả hoạn ở chợ Ba Đồn

Người dân sống gần chợ Ba Đồn cho biết, vào khoảng 19h ngày 28/9, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại một quày bán chăn ga, gối nệm ở phía trước chợ rồi lan sang quày bên cạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Bình đã nhanh chóng điều động lực lượng và xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, khống chế không cho đám cháy lây lan sang các quầy hàng khác.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, 3 ki ốt bị lửa thiêu rụi hoàn toàn và 3 ki ốt bị ảnh hưởng nặng nề. Vụ hoả hoạn đã gây thiệt hại lớn về hàng hóa, rất may không có thiệt hại về người.

Tiểu thương vớt vát tài sản để hạn chế thiệt hại sau vụ hoả hoạn.

Nguyên nhân vụ cháy bước đầu có thể do tiểu thương thắp hương ngày rằm tháng 8 bất cẩn nên để ngọn lửa bùng cháy.

Chợ Ba Đồn là trung tâm kinh doanh, thương mại của thị xã Ba Đồn, là nơi có số lượng lớn về hàng hóa, chủ yếu là các loại hàng hóa dễ cháy nổ.

Điều đáng nói, sau thời gian sử dụng đến nay, chợ Ba Đồn đã xuống cấp, nguy cơ xảy ra cháy nổ cao. Năm 2015, tại chợ Ba Đồn cũng đã xảy ra hoả hoạn thiêu rụi 23 ki ốt với thiệt hại hơn 20 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhanh chóng khống chế hoả hoạn ở chợ Ba Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO