Chuyện tử tế

Nhặt được tiền trong túi quần bệnh nhân, 2 nhân viên giặt là vội vã tìm người bị mất

Đình Minh 23/01/2024 21:20

Sau khi bệnh nhân đổi trả đồ, 2 nhân viên giặt là thuộc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Ninh Bình thấy trong túi quần có 16,5 triệu đồng nên đã đi tìm trả lại người bị mất.

Ngày 23/1, tin từ BVĐK tỉnh Ninh Bình cho biết, nhân viên trong bệnh viện vừa trả lại 16,5 triệu đồng cho người bệnh để quên tại bệnh viện.

tra-lai-tien.jpg
Chị Nguyễn Thị Huyền Trang trả lại 16,5 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân để quên tiền.

Cụ thể, vào ngày 22/1, chị Nguyễn Thị Hồng Lê và Nguyễn Thị Huyền Trang là nhân viên giặt là, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, BVĐK tỉnh Ninh Bình trong lúc đổi trả đồ phát hiện trong túi quần bệnh nhân có để quên tiền. Ngay sau đó, 2 chị đã báo với đơn vị quản lý, kiểm đếm được 16,5 triệu đồng.

Sau khi xác minh, đã xác định người mất tiền là bệnh nhân Vũ Thị Liễu (trú tại xóm 8A, xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn) đang điều trị tại khoa Đông y. Tại khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, chị Trang đã trả lại số tiền cho người nhà bệnh nhân.

Chị Miên - con gái bệnh nhân cho biết: Đây là toàn bộ số tiền gia đình mang đi để trang trải tiền viện phí, thuốc men cho mẹ. Trước hành động của chị Trang và chị Lê, gia đình rất cảm kích, biết ơn vì nghĩa cửa cao đẹp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được tiền trong túi quần bệnh nhân, 2 nhân viên giặt là vội vã tìm người bị mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO