Nhiều giấy tờ bị cháy, sau khi “bà hoả” ghé trụ sở uỷ ban xã

Điền Bắc 04/04/2023 09:05

Tối muộn ngày 3/4, bên trong trụ sở Ủy ban xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ bị bốc cháy. Vụ hoả hoạn đã làm tài sản và giấy tờ tại bộ phận một cửa bị thiệt hại.

Thông tin này được ông Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương (Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết vào sáng ngày 4/4. Theo đó, khoảng gần 21h tối ngày 3/4, tại bộ phận Một cửa tiếp nhận và trả kết quả của xã Quỳnh Lương bất ngờ bốc cháy.

Bộ phận Một cửa tại trụ sở UBND xã Quỳnh Lương bị "bà hoả" ghé thăm trong đêm tối.

Thời điểm này mọi người đã hết giờ làm việc và rời khỏi trụ sở. Phát hiện vụ cháy, một số người đã hô hoán nhau chạy ra dập lửa. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cũng đã ngay lập tức điều động 2 xe chuyên dụng đến cùng cán bộ và người dân địa phương dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế. Tại hiện trường, nhiều tài sản, bàn ghế và giấy tờ trong phòng làm việc ở bộ phận Một cửa bị lửa thiêu cháy nham nhở.

Lực lượng chức năng điều động 2 xe cứu hoả tới dập đám cháy.

Theo ông Tuệ, vụ cháy đã làm 2 bộ máy vi tính bị hư hỏng, một số giấy tờ của bộ phận tư pháp bị cháy và một số tài sản khác. “Thời điểm đó điện lưới có hiện tượng chập chờn. Có thể vì vậy mà chập điện dẫn đến vụ cháy. Do công việc làm trên máy nên một số giấy tờ bị cháy không quan trọng", ông Tuệ cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều giấy tờ bị cháy, sau khi “bà hoả” ghé trụ sở uỷ ban xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO