Nhiều hoa cảnh độc tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng

03/02/2016 11:37

Tiếp nối thành công của những năm trước, đồng thời bám sát chủ đề đã được đăng ký bản quyền là “Hoa đồng cỏ nội”, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016 chính thức khai mạc chiều 2/2 (tức ngày 24 tháng Chạp).

Ban tổ chức thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ hoa xuân.

Xuất phát từ chủ đề “Về làng”, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân 2016 mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa làng quê ở cả ba miền của đất nước với các hạng mục như Đường xuân, Vườn Xuân, Góp Xuân, Bến xuân rực rỡ sắc màu hoa lá.

Đặc biệt, tại khu vực Góp xuân của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng quy tụ nhiều hoa cảnh độc đáo, lạ mắt của các nghệ nhân đến từ các vùng hoa kiểng nổi tiếng như: Đồng Tháp, Bến Tre, An Giang, Lâm Đồng, TP HCM… cùng nhiều tác phẩm hoa cảnh nổi bật như: cặp me 150 tuổi được ghi sách Kỷ lục Việt Nam; cây dừa 12 và 15 đọt; cây gừa, mai chiếu thủy, các cây mai cổ thụ với các thế, dáng lạ, đẹp và độc đáo...

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân sẽ diễn đến 7/2 (tức ngày 29 Tết âm lịch), tại khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Thanh Giang

Chú thích ảnh:

Đại diện 12 con giáp của năm liên tục được xây dựng với những hình ảnh độc đáo.

Tái hiện thực văn hóa cổng làng của các miền.

Đồng lúa xanh đóng vai trò chủ đạo cho hội hoa.

Hội chợ hoa xuân thu hút du khách ngay từ ngày đầu khai mạc.

Cặp me 150 tuổi được ghi sách Kỷ lục Việt Nam “trình làng” tại hội chợ hoa xuân.

Nhiều cây cảnh có giá trị cao cũng hội tụ đông đủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoa cảnh độc tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO