Nhiều nghệ sĩ hát mừng ‘ngày Sài Gòn vui trở lại’

Thùy Linh 01/10/2021 11:06

Để cổ vũ tinh thần lạc quan và mong chờ ngày Sài Gòn nới lỏng giãn cách, rất nhiều MV ca nhạc được ra đời.

MV ca khúc Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.
MV ca khúc Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Mới đây nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho ra mắt MV ca khúc Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Vũ Cát Tường, Đông Nhi, Wowy, Văn Mai Hương….

Với nội dung giàu tính nhân văn và ca ngợi những đức tính tốt đẹp của người dân Việt Nam như “Chiếc lá rách vẫn có thể đùm bọc yêu thương”; “Bà con xóm làng, lửa tắt đèn tối vẫn có nhau”; “Thương nhau như bầu bí chung giàn từ lâu”... MV đã làm nổi bật tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

MV Sẽ không ai bị bỏ lại phía sau.

Đây là MV do các nghệ sĩ tự ghi hình, cùng hát và viết nên những thông điệp đẹp chào mừng ngày TP Hồ Chí Minh bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết bài hát được anh lấy cảm hứng khi đọc một bài báo có tựa đê Sẽ không có ai bị bỏ rơi ở Sài Gòn hồi tháng 8. Ở phần cuối MV cũng có những chia sẻ của những nghệ sĩ đã từng chiến thắng Covid-19. “Covid-19 đáng sợ và nguy hiểm, nhưng tôi đã chiến thắng nó để khỏi bệnh. Mọi người hãy lạc quan nhé, vì tinh thần rất quan trọng” diễn viên Anh Đức, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng chia sẻ.

Các y bác sĩ cùng nghệ sĩ hát vang ca khúc
Các y bác sĩ cùng nghệ sĩ hát vang ca khúc "Ước mơ Sài Gòn".

MV Ước mơ Sài Gòn có sự góp mặt của Cao Bá Hưng, Ngọc Linh, Thái Trinh, Phan Lê Minh (thành viên nhóm MTV)… cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch cũng tạo được làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ. Bài hát cho thấy khát vọng chiến thắng đại dịch, gửi gắm nhiều thông điệp tích cực và nhắn gửi tấm lòng của người dân cả nước đến với TP Hồ Chí Minh.

MV do Hồ Đắc Nhật Tân, Trần Việt Hoàng và Cao Bá Hưng sáng tác. MV mang đến nhiều hình ảnh của khán giả tự quay với nội dung động viên các F0 và niềm vui chào đón một cuộc sống bình thường mới.

MV bản ca cổ Sài Gòn, ngày vui trở lại do các nghệ sĩ cải lương hòa giọng.
MV bản ca cổ Sài Gòn, ngày vui trở lại do các nghệ sĩ cải lương hòa giọng.

Ca sĩ Nguyên Hà và nhạc sĩ Đông Phong cũng vừa ra mắt MV Đã bao lâu nói về tâm sự của nhiều người phải tạm xa nhau vì khoảng cách. MV có sự tham gia của dàn đồng ca là những y bác sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch...

Bên cạnh đó, 30 nghệ sĩ cải lương như Thoại Mỹ, Kim Tử Long, Ngọc Huyền, Quế Trân, Quỳnh Hương, Cẩm Thu, Võ Minh Lâm, gia đình Lê Tứ - Hà Như... cũng hòa giọng để ra mắt MV bản ca cổ Sài Gòn, ngày vui trở lại, hy vọng đại dịch sớm qua. Ca khúc được nghệ sĩ Hữu Quốc, soạn giả Tô Thiên Kiều đồng sáng tác, nhạc sĩ Thái Dũng hòa âm, MC Phước Lập đọc lời dẫn chạm cảm xúc người nghe về những ngày lịch sử khó quên...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nghệ sĩ hát mừng ‘ngày Sài Gòn vui trở lại’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO