Nhiều thông điệp được truyền tải trong 'Ngày hội Anh tài' trường Amsterdam

NGỌC ÁNH - TIẾN DŨNG 28/10/2023 13:06

Các tiết mục trong 'Ngày hội Anh tài' 2023 phản ánh một phần thực trạng của xã hội ngày nay, qua đó truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa.

“Ngày hội Anh tài” 2023 được tổ chức vào lúc 18h ngày 28/10 tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, thu hút đông đảo khán giả tới xem. Đây là chương trình thường niên được tổ chức bởi các học sinh tài năng và nhiệt huyết của Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Ngày hội bao gồm hai phần thi chính diễn ra song song và nhiều tiền sự kiện khác nhau, tạo cơ hội giao lưu và kết nối cho các học sinh.
“Ngày hội Anh tài” năm nay quay trở lại, có chủ đề Estampilla - Kỷ Chương. Với chủ đề về những “con tem”, Ban tổ chức mong muốn hơn 3.000 Amser sẽ có cơ hội tạo nên những con tem mang dấu ấn của riêng mình, cùng với đó, những con tem ấy sẽ đại diện cho 13 khối chuyên để khẳng định những bản sắc cá nhân đôc đáo và bộc lộ những bản sắc, cá tính riêng biệt.
Chương trình đan xen các phần trình diễn của học sinh các khối chuyên. Điều bất ngờ là các tiết mục còn phản ánh được một phần thực trạng của xã hội ngày nay.
Các phần thi đều được đánh giá là đặc sắc, chỉn chu và được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho tới thông điệp xã hội được truyền tải đến người xem.
Các thành viên của khối chuyên Sử với áo dài truyền thống, truyền tải những trang sử hào hùng của dân tộc qua điệu múa uyển chuyển, duyên dáng.
Bùng nổ sắc màu với thông điệp bảo vê môi trường sống.
Những thí sinh trẻ tuổi đa tài đã góp phần đưa tiết mục của tập thể trở nên đa sắc màu hơn.
Tiết mục trình diễn xúc động khi tái hiện mùa lũ ở các tỉnh miền núi nước ta cùng với đó là thông điệp bảo vê rừng, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Ngoài ra, còn đề cao công lao của các chiến sĩ công an, bô đội giúp dân chống lũ.
Chương trình cũng có sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như Andree Right Hand, Rhyder.
Và hơn hết là phần thi “Ams Ambassador” (Đại sứ Ams) với mong muốn tìm ra được chiến binh cho danh hiệu Đại sứ trường Amsterdam. Với sự đa tài, nhiệt huyết, thân thiện, luôn hướng về cộng đồng thông qua tranh tài về các lĩnh vực học vấn, tài năng, phong cách, các thí sinh đã đem đến cho người xem những phần trình diễn đầy ý nghĩa.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều thông điệp được truyền tải trong 'Ngày hội Anh tài' trường Amsterdam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO