Nhóm BlackPink có mặt tại sân bay Nội Bài

Lê Khánh 28/07/2023 22:49

Rạng sáng nay 29/7, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29-30/7.

Rạng sáng nay 29/7, nhóm nhạc BlackPink trên chuyến bay số hiệu EK2663 (máy bay A319) của Hãng hàng không Emirates, đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Trong ảnh: Các thành viên nhóm nhạc BlackPink làm thủ làm thủ tục nhập cảnh.
Để chuẩn bị cho 2 đêm diễn vào ngày 29 và 30/7, tối 28/7, nhóm BlackPink đổ bộ sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc), khởi hành sang Việt Nam.
Trước đó từ rất sớm, theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, vào thời điểm 22h ngày 28/7, có rất đông người hâm mộ đổ về sảnh T2, sân bay Nội Bài để chờ đón thần tượng. Nhiều người hâm mộ còn thiết kế các áp phích in hình thần tượng cùng những lời nhắn gửi thể hiện tình cảm của mình.
Bạn Tuyết Mai trú tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ, hâm mộ nhóm nhạc từ lâu lên ngay sau khi biết tin nhóm nhạc Blackbink sẽ biểu diễn tại Hà Nội bạn đã tìm hiểu thời gian nhóm nhạc sẽ tới sân bay Nội Bài để được gặp trực tiếp.
Để bày tỏ niềm yêu thích đối với nhóm nhạc người hâm mộ còn in hình thần tượng cùng những lời nhắn gửi.
Rất đông người hâm mộ mong chờ được gặp thần tượng ở ngoài đời thật.
Không chỉ các fan girl mà nhiều nam giới cũng rất hâm mộ nhóm nhạc.
Rất đông người hâm mộ rút điện thoại mong muốn được ghi lại những hình ảnh đẹp cùng với thần tượng.
Người hâm mộ đứng kín hai bên lối ra, dõi theo từng đoàn khách xuống sân bay.
Hành khách của những chuyến bay khác xuất hiện người hâm mộ cũng reo hò, không ít vị khách bất ngờ trước không khí náo nhiệt mà các bạn trẻ tạo ra.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm BlackPink có mặt tại sân bay Nội Bài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO