Nhóm học sinh tắm biển, 2 em đuối nước thương tâm

Điền Bắc 05/04/2023 20:46

Tại hiện trường, người dân phát hiện 6 đôi dép, nghi có nhóm học sinh tắm biển đuối nước, người dân và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm. Sau đó, thi thể 2 nữ sinh được tìm thấy, những người khác chưa rõ tung tích.

Chiều tối ngày 5/4, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có vụ đuối nước thương tâm, qua thông tin xã cung cấp, có một nhóm gồm 6 nữ sinh học lớp 6 trường THCS Nghi Quang ra bãi biển xã Nghi Thiết tắm. Không may các cháu bị đuối nước, hiện tại đã tìm thấy thi thể 2 nữ sinh.

Trong khi đó, ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Nghi Thiết cũng thông tin, tại hiện trường phát hiện 6 đôi dép, thi thể 2 nữ sinh đã được tìm thấy, hiện vẫn chưa rõ tung tích những người khác. Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm.

Người dân phát hiện 6 đôi dép trên bãi biển, nên tổ chức tìm kiếm, sau đó phát hiện thi thể 2 học sinh đuối nước do tắm biển.

Được biết, khu vực nơi các nữ sinh gặp nạn là một bãi hoang. Hôm nay sóng khá lớn, nếu tắm rất nguy hiểm. Hiện, đang có hàng trăm người đang khẩn trương tìm kiếm tại khu vực bãi biển nơi xảy ra sự việc.

Theo thầy Võ Trung Kiên, Hiệu trưởng trường THCS Nghi Quang, xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc cho biết: Chiều ngày 5/4, lớp của các nữ sinh nghỉ học, đến khoảng 16h chiều cùng ngày nhà trường nhận được thông tin về sự việc. Có 6 cháu ra biển tắm, hiện thi thể 2 cháu đã được tìm thấy. Người dân nói có một số cháu hoảng hốt chạy lên bờ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được tung tích các cháu còn lại.

2 nạn nhân được xác định em Trần Hoàng T.U. và em Nguyễn Thị N.Q. đều là học sinh lớp 6B, Trường THCS xã Nghi Quang (Nghi Lộc).

Hiện thi thể 2 em đã được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm học sinh tắm biển, 2 em đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO