Nhóm nhạc BlackPink khen bánh mì, phở Việt Nam trong đêm diễn thứ 2

Thảo Vy 30/07/2023 22:37

Trong phần giao lưu với khán giả có mặt trong concert “Born Pink” diễn ra tại Hà Nội tối 30/7, 4 cô gái khen ngợi ẩm thực Việt Nam, trong đó có bánh mì, phở đều "rất ngon".

Ngày 30/7, đêm diễn “Born Pink” thứ 2 của nhóm Blackpink diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Tuy thời tiết không được thuận lợi nhưng 4 cô gái vẫn trình diễn bùng nổ hết mình trên sân khấu. Trong đêm nhạc, ngoài phần diễn nhóm, các thành viên còn có màn solo. Chị cả Jisoo là người biểu diễn đơn đầu tiên với ca khúc “Flower”. Sau đó, Jennie "đốt cháy" bầu không khí với “You and I”, “Solo”.

Sân Mỹ Đình ngập tràn ánh đèn từ búa hồng và lightstick.

Sau khi kết thúc các tiết mục solo, Blackpink bước vào phần giao lưu cùng người hâm mộ. Jisoo, Lisa hé lộ nhóm đã được thưởng thức bánh mỳ, phở tại Việt Nam.

Các cô gái khen ngợi ẩm thực Việt Nam "rất ngon". Rosé đặc biệt thích món phở và miêu tả động tác "húp đến giọt nước cuối cùng" khi thưởng thức món ăn nổi tiếng này.

Ngoài ra, Blackpink còn cho biết đã nhìn thấy các xe bus chào đón nhóm tới Hà Nội do cộng đồng Blink Việt (tên người hâm mộ nhóm Blackpink) thực hiện những ngày qua.

Trước đó, nhóm nhạc nhà YG Entertainment đã nhiều lần bày tỏ tình yêu đối với phở và các món ăn truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, Rosé và Lisa thường ghé qua nhà hàng bán đồ ăn Việt Nam tại Hàn Quốc để thưởng thức phở cũng như các món cuốn.

Trong thời gian giao lưu, giọng ca chính của Black Pink cũng cho biết thêm, nhóm đã nhìn thấy tất cả dự án của người hâm mộ. Những hoạt động chào mừng như xe buýt dán hình thần tượng đều được các thành viên nhóm nhạc toàn cầu ghi nhận và chiêm ngưỡng trong thời gian ở Hà Nội.

Rose chia sẻ: “Mình đã thấy xe buýt của các bạn làm cho chúng mình, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Lisa và các thành viên Blackpink cũng gửi lời cảm ơn đến sự chu đáo và ấn tượng với cách mà fans Việt tiếp đón nhóm.

Trước khi khép lại đêm nhạc, Blackpink gập đầu chào người hâm mộ. Các cô gái hô to: "Chúng mình là Jennie, Rosé, Jisoo, Lisa! Cảm ơn và tạm biệt các bạn!".

Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhóm nhạc BlackPink khen bánh mì, phở Việt Nam trong đêm diễn thứ 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO