Những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ VMAs 2023 của MTV

Mai Phương (theo CNN) 13/09/2023 17:27

Thảm đỏ của Hollywood yên tĩnh một cách kỳ lạ giữa các cuộc đình công của các diễn viên và biên kịch đang diễn ra, nhưng ngành công nghiệp âm nhạc lại tỏ ra hết sức hào hứng tại Giải thưởng Video Âm nhạc (VMAs) năm nay.

Cardi B tươi rói trong bộ trang phục được tạo ra từ hàng trăm chiếc kẹp tóc bằng kim loại từ thương hiệu cùng tên của nhà thiết kế người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ Dilara Findikoglu.

Kể từ khi được phát sóng lần đầu tiên cách đây gần 4 thập kỷ, các giải thưởng thường niên của MTV đã trở nên nổi tiếng với những hình ảnh vui nhộn và bắt mắt. Và có rất nhiều bộ trang phục táo bạo được trưng diện tại Trung tâm Prudential của New Jersey năm nay, từ chiếc váy Ap0cene có màng của Doja Cat đến chiếc váy da màu đen với đường cắt phía sau của Bebe Rexha.

Bebe Rexha với chiếc váy da màu đen với những đường cắt cúp phía sau hình nón táo bạo kèm theo một chiếc đuôi ngựa.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài táo bạo được thể hiện từ những người như Megan Thee Stallion trong chiếc váy Brandon Blackwood, trong khi người được đề cử Nghệ sĩ của năm Karol G chọn chiếc váy màu be lấp lánh của nhãn hiệu Ashi Studio của Pháp. Anitta cũng gây ấn tượng trong chiếc váy mỏng, trễ vai với lỗ mở hình lỗ khóa ở mặt trước từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông mới nhất của Schiaparelli.

Khi thảm đỏ chuyển sang màu hồng trong đêm, một số khách tham dự đã chọn các sắc thái bổ sung, bao gồm cả bộ đồ hai mảnh bằng da lộn màu tím của rapper NLE Choppa và bộ đồ Flintstones màu hồng của người dẫn chương trình Saweetie từ nhãn hiệu Area của New York.

NLE Choppa theo đuổi phong cách cao bồi sang trọng với bộ đồ hai mảnh bằng da lộn có tua rua màu tím và một chiếc vòng cổ có dây chuyền "Cotton Wood" đính đá quý.

Tuy nhiên, những người khác lại chọn thứ gì đó bụi bặm hơn một chút, với Jared Leto hoàn thiện bộ trang phục toàn màu đen của mình với phấn mắt ma cà rồng và Demi Lovato mặc trang phục bằng da ấn tượng của ngôi sao nhạc rock từ thương hiệu Trung Quốc mới nổi Buerlangma.

Selena Gomez bốc lửa trong chiếc váy của Oscar de la Renta.
Nicki Minaj như đến dự tiệc cưới Barbiecore với bộ váy màu hồng của Dolce & Gabbana.
Ca sĩ Shakira, người nhận Giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard năm nay, xuất hiện trong chiếc váy cut-out hở lưng màu vàng của Versace và một đôi giày hiệu Jimy Choo.
Jared Leto như “ma cà rồng” với tông màu đen toàn phần và phấn mắt màu khói.
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Tomorrow x Together bảnh bao với tông màu chủ đạo đen, trắng và xám trong lần đầu tiên tham dự VMAs.
Ca sĩ Taylor Swift kết hợp chiếc váy Versace với trang sức vàng và kim cương của Ariel Saidian, Anita Ko, İTÄ và Maria Tash.
Anitta xuất hiện trong một chiếc váy lệch vai với những đường cut-out táo bạo hình lỗ khóa ở phía trước, từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông mới nhất của Schiaparelli.
Ngôi sao nhạc đồng quê Kelsea Ballerini vẫn giữ phong cách đẹp và đơn giản với chiếc váy cut-out cổ màu đỏ của nhãn hiệu trang phục dạ hội Mônot.
Chloe Bailey xuất hiện tại VMAs 2023 trong một chiếc váy chắp vá bằng vải nhung denim có dây buộc, từ bộ sưu tập Ready-To-Wear Thu-Đông 2023 của Roberto Cavalli.
Olivia Rodrigo mang đến sự lấp lánh trong chiếc váy bạc nạm ngọc được làm từ 150.000 viên pha lê Swarovski của Ludovic de Saint Sernin. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với những chiếc nhẫn "GUTS", như được thấy trên bìa album mới nhất của cô, và đôi sandal đế bệt của Roger Vivier.
Rapper Kaliii mang đến sự nổi bật về màu sắc trong chiếc váy cut-out màu cam sáng.
Karol G đón đầu xu hướng xuyên thấu trong chiếc váy màu be lấp lánh của nhãn hiệu Ashi Studio của Pháp.
Nam diễn viên kiêm người mẫu Colton Haynes diện bộ trang màu trắng của Dior.
Megan Thee Stallion với chiếc váy màu đen hiệu Brandon Blackwood cùng đồ trang sức của Jacob & Co
Người mẫu Emily Ratajkowski mặc váy maxi cổ điển Jean Paul Gaultier dạng lưới bán xuyên thấu với trang sức Melissa Kaye.
Demi Lovato trông sắc sảo trong chiếc áo khoác hình khối màu đen cỡ lớn kết hợp với chiếc váy ngắn bằng da và lưới của thương hiệu Buerlangma mới nổi của Trung Quốc.
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Stray Kids được đề cử ở hạng mục K-Pop xuất sắc nhất đã phối hợp khéo léo trong trang phục đen trắng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ VMAs 2023 của MTV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO