Những khoảnh khắc gay cấn trong đêm tứ kết kickboxing tại SEA Games 31

Quang Vinh 10/05/2022 11:51

Tối 9/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các nội dung thi đấu môn kickboxing trong khuôn khổ SEA Games 31. Đội tuyển kickboxing Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2 trận với điểm tuyệt đối trên tổng số 10 trận tham gia thi đấu.

Tối 9/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các nội dung thi đấu môn kickboxing trong khuôn khổ SEA Games 31.
Cú ra tay chính xác đem lại lợi thế cho võ sĩ.
kickboxing là môn được ra đòn bằng tay và chân.
Kickboxing luôn được xem là một môn thể thao thời thượng, là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh được rất nhiều người yêu thích.
Võ sĩ Antonio Honorio-Banario của đội Philippines (đỏ) và võ sĩ Tanoi Yermias-Yohanes đội Indonesia (xanh) ở nội dung Low Kick, hạng cân dưới 71 kg với tỷ số 3-0.
Hai võ sĩ nữ có màn so găng vô cùng quyết liệt và gay cấn trong đêm tứ kết.
Rất đông khán giả đã tới nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh để cổ vũ.
Thời gian thi đấu mỗi trận là 3 hiệp, mỗi hiệp 2 phút và giữa hiệp nghỉ 1 phút.
Trận đấu giữa vận động viên Chhoeung Lvay của đội Campuchia (đỏ) và vận động viên Nazri-Bin-Sutari Muhammad của đội Singapore (xanh) ở nội dung Low Kick, hạng cân dưới 71 kg với tỷ số 3-0.
Kham Khlaneang (đội Campuchia, đỏ) thua Masdor Mohammad_Rifdean (Malaysia, xanh) ở nội dung Full Contact hạng cân dưới 51 kg với tỷ số 0-3.
Võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn của đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ Khamsa Thone Khamphouvanh của Lào và nhanh chóng nhập cuộc với những đòn đánh mạnh mẽ, quyết liệt, ghi điểm số đầu tiên.
Với lợi thế sải chân dài, Huỳnh Văn Tuấn có những cú đá chính xác ghi điểm để giành chiến thắng.
Kết quả chung cuộc là 3-0 nghiêng về Huỳnh Văn Tuấn của đội tuyển Việt Nam.
Chiến thắng áp đảo 3-0, Huỳnh Văn Tuấn tiếp nối Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thế Hưởng, Bùi Hải Linh tiến bước vào bán kết tại hạng cân của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khoảnh khắc gay cấn trong đêm tứ kết kickboxing tại SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO