Những khoảnh khắc không thể nào quên

Phạm Quang Vinh 18/06/2021 14:00

Ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư, từ cuối tháng 4/2021, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã lập tức có mặt tại các điểm nóng. Hình ảnh được ghi lại từ thực tế cuộc sống, ở những nơi được xác định là tâm dịch, trong đó có Bắc Giang, Bắc Ninh... Hình ảnh người dân sống trong khu cách ly y tế tập trung, những khu vực phong tỏa, hay một bệnh viện phải tiến hành phun thuốc khử khuẩn… rất sống động với nhiều cảm xúc.

Xin được giới thiệu một số tác phẩm ảnh thời sự của nhà báo Phạm Quang Vinh - phóng viên ảnh Báo Đại Đoàn Kết.

200 y, bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) đến Bắc Giang xét nghiệm Covid-19 cho công nhân Công ty TNHH Crystal Martin Việt Nam tại khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
Sau khi ghi nhận 2 ca F0 trên địa bàn xã Tô Hiệu tối 6/5, UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã ban hành quyết định phong tỏa tạm thời phố Tía, thôn Tử Dương, thôn An Dương, thôn Đông Duyên, xã Tô Hiệu; có phương án bảo đảm đời sống cho người dân tại khu vực phong tỏa.
Cụ Ngô Thị Việt 85 tuổi, cử tri lớn tuổi nhất trong khu cách ly đi bỏ phiếu sớm ở khu cách ly thuộc sự quản lý của Trung đoàn 833, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Ninh.
Trong đêm 27/5, Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho hơn 5.300 cư dân hiện đang sinh sống tại tòa Park 11, Khu đô thị Times City (phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nơi một gia đình có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2.
Sau 21 ngày thực hiện cách ly vì có 2 ca dương tính với SARS-CoV-2, đúng 0h ngày 21/5, thôn Lỗ Giao (xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội) chính thức được dỡ bỏ cách ly.
Hàng rào kiểm soát người ra vào làng tại đường Thụy Lôi, Đông Anh, Hà Nội, đây là khu vực thuộc địa phận Hà Nội giáp ranh với tỉnh Bắc Ninh.
Binh chủng Hóa học tiến hành phun khử khuẩn Bệnh viện K sau khi nơi này ghi nhận 10 ca dương tính với SARS-CoV-2.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khoảnh khắc không thể nào quên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO