Những ngày văn hóa Việt Nam tại Singapore

PV 17/07/2023 08:10

Sự kiện do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và sự hỗ trợ của Trường Cao đẳng Âm nhạc Raffles Singapore.

Một tiết mục trình diễn tại đêm khai mạc.

Đạo diễn Chua Soo Pong - Chủ tịch Hội đồng học thuật và khảo thí Trường Raffles bày tỏ vui mừng khi được tham dự chương trình, coi đây là cột mốc quan trọng trong quan hệ văn hóa nghệ thuật Việt Nam - Singapore. “Khán giả hãy mở cửa trái tim để đón nhận những giai điệu sâu lắng của âm nhạc” - đạo diễn Chua Soo Pong nói.

Tại đêm khai mạc, khán giả đã được đắm mình trong một không gian tràn ngập âm nhạc qua phần biểu diễn của các nghệ sĩ, giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Phần mở đầu của chương trình bên cạnh các tác phẩm kinh điển của thế giới là các làn điệu dân gian của Việt Nam và Singapore. Phần song tấu piano và các nhạc cụ tre nứa truyền thống của Việt Nam đã khiến khán giả thích thú. Ngày 17/7, đoàn tiếp tục biểu diễn tại Lễ Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.

Sau buổi diễn khai mạc, NSƯT Bùi Công Duy và các nghệ sĩ đã có buổi giao lưu học thuật, lên lớp tại Wolfgang Violin Studio, thu hút sự quan tâm của nhiều giảng viên, học viên chuyên ngành cổ điển của Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những ngày văn hóa Việt Nam tại Singapore

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO