‘Những tấm gương bình dị mà cao quý’

M. Quân 09/06/2021 08:00

Báo Quân đội nhân dân, Vụ Báo chí - Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương) và NXB Quân đội nhân dân vừa phát động cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý”.

Cuộc thi nhằm phát hiện, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình, những công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, công tác trong và ngoài nước, thuộc mọi thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp… luôn phấn đấu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vượt lên hoàn cảnh, số phận, dám nghĩ, dám làm, đặt lợi ích của đất nước, cộng đồng lên trên hết. Đối tượng tham dự cuộc thi là tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong nước và nước ngoài, các cây bút chuyên nghiệp và không chuyên.

Mỗi tác phẩm không quá 2.500 chữ và phải có ảnh minh họa. Tác phẩm chưa đăng tải hoặc phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, các ấn phẩm khác; nhân vật trong tác phẩm phải là người thật, việc thật, có địa chỉ cụ thể, rõ ràng.

Giải thưởng có 17 giải, gồm 1 giải Đặc biệt; 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 10 giải Khuyến khích. Thời hạn nhận tác phẩm từ ngày phát động đến hết tháng 3/2022.

Địa chỉ nhận tác phẩm tham gia cuộc thi viết: Tòa soạn Báo Quân đội nhân dân (số 7, Phan Đình Phùng, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Những tấm gương bình dị mà cao quý’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO