Thể thao

Night Wolf V.League 1 - 2023/24: Trở lại với nhiều mong chờ

Hoàng Nam 27/03/2024 10:09

Ngay sau khi khép lại những ngày FIFA Day để đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2026, V.League sẽ trở lại.

anhbaiduoi(1).jpg
Những sự bổ sung cầu thủ đầy chất lượng giúp Nam Định sở hữu “dải ngân hà” ở mọi vị trí để xưng vương mùa giải này. Ảnh: TXNĐ.

Thị trường chuyển nhượng giai đoạn 2 của V.League 2023/24 đã chính thức đóng cửa. Nhiều đội cũng đã kịp có những bản hợp đồng ấn tượng vào phút chót… Nơi cuộc đua vô địch, Thép Xanh Nam Định dù vô địch V.League 2023/24 sau lượt đi nhưng chưa đủ để họ hài lòng. Đội bóng thành Nam vẫn tiếp tục nâng cấp đội hình để hướng tới danh hiệu lớn trong lịch sử CLB.

Năm nay, Nam Định khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ những “bom tấn”. Trong khi đó, ứng viên được đánh giá cao nhất cạnh tranh ngôi vô địch với Nam Định là các nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội cũng đã có những thay đổi, bổ sung đáng kể. Về thành phần ban huấn luyện, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương sẽ gắn bó với CLB CAHN trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. CAHN đã có 3 sự bổ sung nhân sự trong những ngày qua. Trong đó, Bùi Ngọc Long chuyển đến CAHN theo dạng cho mượn từ TPHCM và 2 cái tên còn lại là tiền vệ Phan Văn Hiếu và hậu vệ Nguyễn Hữu Thực. Ngoài ra, CLB CAHN còn đăng ký Phan Văn Đức cho giai đoạn lượt về V.League 2023/2024.

Một đội bóng khác của Thủ đô là Hà Nội FC cũng có nhiều thay đổi nhân sự. CLB Hà Nội sau khi không đạt được thoả thuận với cầu thủ trẻ Đình Bắc từ bản hợp đồng cho mượn 1,5 năm từ đội bóng Quảng Nam, đã thông báo trả cầu thủ này về lại đội bóng xứ Quảng và đã chiêu mộ một số cầu thủ chất lượng để tăng cường lực lượng. Những cầu thủ mà đội chủ sân Hàng Đẫy đưa về gồm có Ryan Ha, Tim Hall và Ewerton Da Silva Pereira. Đây là những gương mặt bổ sung vào vị trí trọng yếu của đội bóng.

Cùng với đó, CLB Hà Nội đã thông báo chính thức chia tay với Brandon Wilson. Ngoài việc chiêu mộ những tân binh, Hà Nội FC cũng đăng ký bổ sung và đôn cầu thủ trẻ lên V.League 2023/2024. Trong thông báo mới nhất, Hà Nội FC cho biết, đội bóng này đăng ký Nguyễn Sỹ Đức, cầu thủ sinh năm 2004 cho giai đoạn 2 của mùa giải năm nay. Nguyễn Sỹ Đức có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh.

Nơi cuộc đua trụ hạng, CLB Khánh Hoà đang đứng cuối bảng tổng sắp và gần như an phận khi chẳng có sự bổ sung nào cho giai đoạn 2. Chưa kể nhà tài trợ của đội bóng phố Biển cũng không mặn mà với việc làm bóng đá, nên đây được xem là ứng viên “sáng giá” cho chiếc vé rớt hạng. Xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp hiện nay là Thể Công Viettel, nhưng thực tế chẳng ai nghĩ thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nằm trong nhóm đua trụ hạng.

Còn Hoàng Anh Gia Lai sau thời gian tung hô và chờ đợi chân sút Jhon Cley tỏa sáng trên hàng công hồi đầu mùa cũng đã quyết định sa thải tiền đạo này để lấy về hậu vệ Grabriel Dias và chân sút Joao Veras. Trước đó, đội bóng phố Núi cũng đã mượn được thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CAHN, hiện đang là người gác cầu môn số 1 của HAGL.

Còn CLB TPHCM tưởng rơi chừng sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng, nhưng lãnh đạo CLB TPHCM đã đạt được thoả thuận giữ lại thủ môn Patrick Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức cho đến hết giai đoạn 2. Đây là 2 cầu thủ họ mượn từ đội CAHN, và đã bị CLB này đòi lại người trong thời gian qua. Mới nhất, tiền vệ Võ Huy Toàn cũng đã quay về CLB TPHCM, dù trước đó CAHN muốn cầu thủ này chuyển ra thi đấu cho họ. Ngoài các nội binh kể trên, CLB TPHCM cũng đã lấy về tiền đạo Santiago Patino người Colombia trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Night Wolf V.League 1 - 2023/24: Trở lại với nhiều mong chờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO