Ninh Bình đình chỉ 4 tổ chức tư vấn du học

Đ.Khôi 19/04/2016 11:03

Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết, vừa có công văn đình chỉ hoạt động tư vấn du học của 4 tổ chức dịch vụ tư vấn du học.

Các tổ chức bị đình chỉ gồm: Tổ chức dịch vụ tư vấn du học thuộc chi nhánh của Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế ICC Hà Nội; Tổ chức dịch vụ tư vấn du học thuộc chi nhánh của Công ty cổ phần Hoa Anh Đào giáo dục; Trung tâm tư vấn du học Himawari thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Quỳnh Anh; Tổ chức dịch vụ tư vấn du học thuộc chi nhánh của Công ty hợp tác giáo dục Việt Nhật VJEC.

Lý do đình chỉ là bởi các tổ chức này chưa được Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Sở GD&ĐT Ninh Bình yêu cầu các tổ chức dịch vụ tư vấn du học có tên trên phải tiếp tục có trách nhiệm với lưu học sinh do tổ chức đã đưa đến nước Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước khác theo hợp đồng mà tổ chức đã ký với lưu học sinh hoặc người đại diện của lưu học sinh.

Giao Thanh tra và Phòng GDCN-GDTX thuộc Sở GD&ĐT thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc các tổ chức tư vấn du học nói trên; đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và các cơ quan, đơn vị có liên quan để biết, theo dõi và quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình đình chỉ 4 tổ chức tư vấn du học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO