Xã hội

Ninh Bình: Gặp mặt, giao lưu các chức sắc tôn giáo

Đình Minh 23/01/2024 21:19

Ngày 23/1, Ủy ban MTTQ tỉnh và Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức gặp mặt, giao lưu với các chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

toan-canh.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có ông Đoàn Minh Huấn, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

dai-ta-cuong.jpg
Đại tá Đặng Trọng Cường - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại tá Đặng Trọng Cường, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: Năm 2024 là năm thứ 10 Công an tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp tổ chức gặp mặt, giao lưu với các chức sắc tôn giáo trên địa bàn. Điều đó minh chứng cho sự gắn bó, tinh thần đoàn kết, thấu hiểu giữa chính quyền, lực lượng Công an, MTTQ tỉnh với các vị chức sắc tôn giáo. Đây là những tình cảm trân quý, biểu trưng cho tinh thần, sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc trên quê hương Ninh Bình.

tu-hanh.jpg
Thượng tọa Thích Minh Quang, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Ninh Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Giám đốc Công an tỉnh mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và sự đồng hành, chung tay của các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo để lực lượng Công an tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

phat-diem.jpg
Giám mục Kiều Công Tùng, Giám mục Giáo phận Phát Diệm phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu.

Đại diện chức sắc các tôn giáo gửi lời cảm ơn tới Ủy ban MTTQ tỉnh và Công an tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, góp phần tạo điều kiện để các tôn giáo được giao lưu, chia sẻ, cảm thông và hiểu nhau hơn, qua đó tạo sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh xây dựng Ninh Bình ngày càng phát triển.

a-huan.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đoàn Minh Huấn, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình khẳng định: Những thành tích quan trọng mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Ninh Bình đã đạt được trong năm qua có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ các tôn giáo.

giao-luu.jpg
Bí thư Tỉnh uỷ Ninh Bình Đoàn Minh Huấn tặng hoa chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo, Công an tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh Ninh Bình.

Trong đó, đại bộ phận chức sắc, chức việc và đồng bào có đạo chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các chương trình phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh, trật tự tại địa phương...

Các chức sắc tôn giáo đã thực hiện tốt cuộc vận động "Chức sắc, chức việc các tôn giáo chung tay xây dựng những ngôi nhà ấm tình đoàn kết lương-giáo", xây dựng 23 ngôi nhà với tổng kinh phí trên 4 tỷ đồng…

giao-luuss.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Công an tỉnh tặng quà chúc mừng đại diện hai tôn giáo.

Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình mong muốn trong thời gian tới, các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục đoàn kết, gắn bó với quê hương, đồng hành cùng dân tộc và hợp tác chặt chẽ với chính quyền, MTTQ các cấp, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào, chương trình hành động cách mạng ở địa phương...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Bình: Gặp mặt, giao lưu các chức sắc tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO