Ninh Thuận: Triển khai cuộc thi trực tuyến “Bình chọn sản phẩm OCOP được yêu thích” năm 2023

Xuân Hiếu 06/08/2023 10:00

Các thành viên trong Ban Chỉ đạo cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để tuyên truyền trước, trong và sau cuộc thi; Mặt trận, các tổ chức thành viên CVĐ tiên phong, đi đầu trong việc tuyên truyền và tham gia cuộc thi đạt hiệu quả.

Quang cảnh hội nghị triển khai cuộc thi trực tuyến “Bình chọn sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận được yêu thích” năm 2023.

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức Hội nghị triển khai cuộc thi trực tuyến “Bình chọn sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận được yêu thích” năm 2023. Ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo CVĐ tỉnh Ninh Thuận chủ trì hội nghị.

Được biết, cuộc thi trực tuyến “Bình chọn sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận được yêu thích” năm 2023 được tổ chức từ ngày 19/8 đến 19/9/2023. Đối tượng tham gia cuộc thi là các cơ sở, hợp tác xã, doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP. Nội dung dự thi là gửi từ 3 đến 5 hình ảnh và phải kèm theo “Câu chuyện sản phẩm” mà chủ thể OCOP muốn truyền tải đến cộng đồng hoặc thông điệp giới thiệu ngắn gọn, súc tích, đầy đủ thông tin về sản phẩm không quá 150 từ (tên sản phẩm, hàng hóa, tác dụng,...).

Các bài dự thi sau khi vượt qua vòng sơ khảo, sẽ được đăng tải trên Fanpage cuộc thi để bình chọn. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao 16 giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận cho biết, cuộc thi có ý nghĩa rất quan trọng trong việc vận động các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, nâng cao nhận thức và tích cực hưởng ứng CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt là tạo động lực chuyển đổi từ “ưu tiên” dùng hàng Việt Nam sang “tin dùng” hàng Việt Nam; đây cũng là dịp để tôn vinh các cơ sở, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh Ninh Thuận.

Đồng thời nhấn mạnh, để đạt được mục tiêu này trong thời gian tới, đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để tuyên truyền trước, trong và sau cuộc thi; Mặt trận, các tổ chức thành viên CVĐ tiên phong, đi đầu trong việc tuyên truyền và tham gia cuộc thi; có kế hoạch hướng dẫn, động viên các cơ sở, hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ kinh doanh có sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP tích cực tham gia cuộc thi đạt kết quả cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Triển khai cuộc thi trực tuyến “Bình chọn sản phẩm OCOP được yêu thích” năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO