Nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tiến Đạt 20/10/2023 16:39

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 20/10, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề "Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đại". Tham dự chương trình có các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tặng hoa chúc mừng Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và các nữ đại biểu tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Theo Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng, ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam, cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam đối với việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác, đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam truyền thống là “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Ngày nay để khẳng định vai trò, vị trí của mình, phụ nữ Việt Nam tiếp tục vượt qua mọi thành kiến và thử thách, vươn lên đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì ảnh hưởng của mình trên nhiều lĩnh vực như: chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng,... ngày càng có nhiều phụ nữ trở thành chính trị gia, nhà khoa học nổi tiếng, nhà quản lý năng động.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại chương trình.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, đối với Cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, công tác cán bộ nữ luôn được Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam quan tâm, bồi dưỡng và bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo chủ chốt. Chị em đã dần khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Cơ quan. Mặt khác, chị em luôn đề cao tinh thần tự nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Công đoàn Cơ quan tổ chức để ngày càng hoàn thiện bản thân, góp phần giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ Mặt trận: sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, mỗi chị em tiếp tục tự tin, vượt lên chính mình, cố gắng khắc phục khó khăn trong cuộc sống, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tích cực tham gia các cuộc vận động và các phong trào thi đua, đặc biệt là thực hiện tốt kế hoạch phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 bằng những phần việc cụ thể. Mỗi chị em luôn là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình, luôn được yêu thương và trân trọng.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình.

Tại chương trình, đại biểu tham dự đã được nghe Bác sĩ Hồ Mai Hoa, Giảng viên Quốc gia chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên chia sẻ về chuyên đề "Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đại".

Bác sĩ Hồ Mai Hoa chia sẻ về chuyên đề "Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đại" tại chương trình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nói chuyện chuyên đề nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO