Nội thành Hà Nội: Cuối chiều nay có thể có mưa dông

PV 15/08/2016 16:55

Theo bản tin phát lúc 16h40 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, khu vực nội thành Hà Nội có thể có mưa dông trong 20 phút đến 1 giờ tới.

Nội thành Hà Nội: Cuối chiều nay có thể có mưa dông

Ảnh minh họa. (Nguồn: phunutoday.vn).

Lúc 16h50 ngày 15/8, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh ra đa thời tiết cho thấy một vùng mây đối lưu từ phía bắc và đông bắc đang có xu hướng di chuyển về phía thành phố Hà Nội.

Trong thời gian 20 phút đến 1 giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ gây ra mưa rào và có thể có dông cho khu vực các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Long Biên, Ba Đình, Hoàn Kiếm,..sau đó sẽ lan sang các quận nội thành khác.

Trong cơn dông cần đề phòng có gió mạnh.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, mưa liên tục trong hai ngày 13 và 14/8 tại khu vực huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa gây ra lũ cục bộ ở nhiều nơi và khiến một cháu bé 5 tuổi bị cuốn trôi và thiệt mạng.

Ngoài ra, tuyến đường Quốc lộ 15C nối Mường Lát với miền xuôi (đoạn qua các xã Trung Lý, Nhi Sơn và Pù Nhi bị sạt lở nghiêm trọng khiến tuyến Quốc lộ 15C bị tắc nghẽn, huyện Mường Lát bị cô lập.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, ông Cao Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện Mường Lát cho biết: Hiện tại, các đơn vị giao thông đang tiếp tục giải tỏa những điểm sạt lũ cũ và mới, sớm thông xe trở lại.

Điều mà huyện lo lắng nhất hiện nay là tuyến quốc lộ 217, đoạn qua bản Mìn, xã Mường Mìn có nhiều vết lún gây nguy hiểm với độ 1,8 – 2 m kéo dài hơn 200 m.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nội thành Hà Nội: Cuối chiều nay có thể có mưa dông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO