NSND Công Lý được khen khi xuất hiện trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thảo Vy 18/08/2023 19:58

NSND Công Lý được khán giả khen về diễn xuất dù chỉ đóng phân đoạn ngắn trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

NSND Công Lý gây ấn tượng khi xuất hiện trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Tuy chỉ đóng vai khách mời trong phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình" nhưng NSND Công Lý vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Trong phim, Công Lý đóng vai bố ruột của Phương. Dù xuất hiện ít, lời thoại không nhiều nhưng Công Lý vẫn gây ấn tượng bởi tạo hình phù hợp và lối diễn nhiều cảm xúc.

Tuy xuất hiện không dài, thoại ít nhưng Công Lý nói rõ ràng, có điểm nhấn cảm xúc, kết hợp ánh mắt, nét mặt.

Dưới video trích đoạn được đăng tải trên fanpage VTVGo, phần lớn khán giả bày tỏ vui mừng khi thấy nam nghệ sĩ trở lại đóng phim. Hương Huệ viết: "Thấy chú Công Lý thoại rõ lời mà mừng rơi nước mắt". Nguyễn Thảo bình luận: "Tôi không quan tâm tình tiết phim. Tôi thấy cô Đẩu Công Lý thoại dài vậy lại được rồi mừng lắm. Mong cô Đẩu ngày một phục hồi sức khỏe để có thêm nhiều vai diễn tuyệt vời", bình luận nhận hơn 500 lượt like.

Diễn viên Kiều Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp cùng NSND Công Lý và đồng nghiệp trong tiệc đóng máy.

Vào vai vợ của Công Lý, NSƯT Linh Huệ cho biết khâm phục sự cố gắng của đồng nghiệp. Theo Linh Huệ, trên trường quay, Công Lý vẫn cần người giúp đỡ khi đi lại. Nghệ sĩ nói chuyện còn hơi ngọng nghịu, vì thế sự thể hiện của anh trên phim là một kỳ tích.

Là bạn diễn lâu năm ở Nhà hát Kịch Hà Nội, Linh Huệ nhận xét Công Lý có tài năng thiên bẩm, hóa thân được nhiều dạng vai. "Dù vừa trải qua thời kỳ dưỡng bệnh, Công Lý nhập vai rất nhanh. Sự quan tâm của khán giả cũng là động lực để bạn quay lại với nghề", Linh Huệ nói.

Theo dõi phân đoạn có sự góp mặt của NSND Công Lý, diễn viên Thanh Hương nói diễn xuất của Công Lý vẫn như thời điểm anh còn khỏe mạnh. Thanh Hương đùa rằng trong khi đồng nghiệp ngày một già đi, Công Lý lại có phần "lão hóa ngược", da dẻ đẹp hơn khiến cô liên tưởng đến hình ảnh ngày xưa của anh.

Ngoài đóng phim, nghệ sĩ tham gia một số sự kiện của Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi anh công tác.

Ngọc Hà - vợ diễn viên Công Lý - cho biết chồng hào hứng và cố gắng để hoàn thành dù chỉ là vai nhỏ. Chị nói khi tập phim lên sóng, Công Lý xúc động trước những bình luận của khán giả.

"Tôi hạnh phúc khi thấy anh được nhiều người yêu thương. Dù mệt mỏi thế nào, tôi sẽ luôn vững tinh thần, sức khỏe để đồng hành với anh trên chặng đường tiếp theo", Ngọc Hà nói. Cô mong sắp tới, sức khỏe Công Lý tốt hơn để có thể tích cực tham gia nghệ thuật.

Nghệ sĩ Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được công chúng nhớ đến với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Một năm sau, anh được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Tháng 7/2021, Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện. Biến cố khiến anh phải dừng các hoạt động nghệ thuật trong một thời gian dài. Khi sức khỏe có những chuyển biến tích cực, anh dần trở lại bằng những vai diễn nhỏ trong phim truyền hình.

Trước phim "Gia đình mình vui bất thình lình", Công Lý còn đóng vai phụ trong các phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" và "Dưới bóng cây hạnh phúc". Dù xuất hiện không dài nhưng nhiều khán giả nhận xét, dù bị ốm nhưng nam nghệ sĩ vẫn diễn xuất xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Công Lý được khen khi xuất hiện trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO