NSND Công Lý rạng rỡ cùng đoàn phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' sau 1 năm nghỉ dưỡng bệnh

Thảo Vy 06/06/2022 11:30

Hình ảnh NSND Công Lý rạng rỡ liên hoan cùng đoàn phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” sau 1 năm nghỉ dưỡng bệnh khiến khán giả an tâm về sức khỏe của anh.

NSND Công Lý rạng rỡ cùng đoàn phim sau 1 năm nghỉ dưỡng bệnh.

Những bức ảnh được diễn viên thuộc đoàn phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” đăng tải lên mạng xã hội cho thấy sức khỏe của NSND Công Lý đang dần hồi phục. Khác hẳn với hình ảnh "Bắc Đẩu" ốm yếu chậm chạp của thời gian trước, tại buổi liên hoan cùng đoàn phim, anh mặc chiếc áo phông đen, thần sắc khỏe khắn tươi rói và đặc biệt là nụ cười hóm hỉnh "quái quái" đúng chất đã trở lại.

Được biết, trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền). Ngoài ra, những thông tin về vai diễn của "cô Đẩu" trong phim vẫn được giữ bí mật. Song, theo chia sẻ của Ngọc Hà - bà xã Công Lý, nam nghệ sĩ rất vui khi được làm việc trở lại.

Thần thái rạng rỡ cùng nụ cười tươi rói của NSND Công Lý khiến khán giả an tâm về sức khỏe của anh.

"Hôm nay, anh Lý mới đi off đoàn làm phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Cảm giác sau 1 năm được off đoàn nó thú vị thế nào chắc chỉ có anh Lý, anh chị nghệ sĩ hiểu được! Đó là cảm xúc vô cùng trân quý. Về nhà, anh Lý vui lắm", bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào chia sẻ.

Nói về quãng thời gian đồng hành cùng chồng vượt khó, chị Ngọc Hà giãi bày một năm không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng là một sự thật nghiệt ngã với cuộc đời nghệ sĩ như anh Lý.

Trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền).

“Bệnh tật chả trừ một ai cả. Đôi khi nó là số phận. Nhưng ngay cả khi bác sĩ thông báo để mình chuẩn bị tinh thần mình vẫn không tin và vẫn lạc quan. Và sự lạc quan để giờ này còn mạnh mẽ hàng ngày nắm tay anh Lý đến viện.

Dù mưa to hay nắng nóng, hai vợ chồng vẫn đến viện 108 - Khoa phục hồi chức năng - Nơi mà có rất nhiều bác sĩ, kỹ thuật viên tuyệt vời dành cho anh Lý tình yêu thương vô bờ bến. Để anh có thể trở lại gặp những người thân quen”.

Trước đó vào tháng 7/2021, NSND Công Lý có thời gian dài điều trị tại bệnh viện sau tai nạn trượt ngã tại nhà riêng. Hiện, anh vẫn đang trong quá trình điều trị phục hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Công Lý rạng rỡ cùng đoàn phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' sau 1 năm nghỉ dưỡng bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO