NSƯT Hoàng Hải thoát vai Lưu 'nát' trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Vân Vân 14/08/2023 10:39

Tạo hình khác lạ sau vai diễn Lưu “nát” trong bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, với bộ quân phục của bộ đội biên phòng của NSƯT Hoàng Hải nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tạo hình khác lạ của NSƯT Hoàng Hải gây chú ý trong phim mới.

Trên trang cá nhân, NSƯT Hoàng Hải tiết lộ hình ảnh hậu trường dự án phim mà anh đang quay. Khác xa với tạo hình Lưu "nát" rách rưới, nghèo khổ trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao", lần này Hoàng Hải vào vai bộ đội biên phòng.

Được biết, bộ phim có tên dự kiến là “Cuộc chiến không giới tuyến” do NSƯT Nguyễn Danh Dũng thực hiện. NSƯT Hoàng Hải tiết lộ, nhân vật lần này là vai chính diện. Tạo hình mới mẻ, lột xác hoàn toàn so với vai diễn trước của Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ.

Vai diễn Lưu "nát" của NSƯT Hoàng Hải từng nhận về sự yêu thích của đông đảo fan hâm mộ.

Trước đó, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" gây tiếng vang lớn, trong đó Hoàng Hải ghi dấu ấn nhờ vai Lưu. Nam diễn viên được khen duyên dáng, có nhiều lời thoại gây sốt và "bắt trend". Hoàng Hải có màn kết hợp ăn ý và đầy cảm xúc cùng nghệ sĩ Thanh Quý, Thanh Hương. Nhiều đoạn trích phim đạt lượt xem cao trên các nền tảng mạng xã hội.

Gần 20 năm làm nghề, NSƯT Hoàng Hải từng gây ấn tượng khi hóa thân thành Trung úy Trần Minh của seri “Cảnh sát hình sự”. Minh là chiến sĩ trong đội của Chiến (Võ Hoài Nam) và Hiền (Hoa Thúy). Trong phim, vì dành thời gian, tâm huyết cho công việc mà Minh đánh mất hạnh phúc riêng. Nam diễn viên từng thừa nhận, vai Trần Minh đã trở thành 1 dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 30.

Vì lẽ này mà tạo hình của NSƯT Hoàng Hải trong bộ quân phục bộ đội biên phòng ở dự án mới khiến khán giả mong chờ, thích thú.

Trong cuộc trò chuyện với PV Báo Đại Đoàn Kết Online, NSƯT Hoàng Hải từng tâm sự: “Thật ra tôi nghĩ gặp được một vai diễn hay và chất lượng, ngoài tài năng còn phụ thuộc vào may mắn, chứ không phải muốn là được. Vì thế nên đôi khi may mắn được nhận những vai diễn hay thì diễn viên phải nỗ lực để vào vai một cách tốt nhất”.

Việt Anh, Tô Dũng, Phan Thắng hé lộ hậu trường phim “Cuộc chiến không giới tuyến“.

Bên cạnh NSƯT Hoàng Hải, “Cuộc chiến không giới tuyến” còn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên được yêu mến khác như Thu Quỳnh, NSƯT Ngọc Tản, nghệ sĩ Tú Oanh, Việt Anh, diễn viên Việt Hoàng...

Hiện, đoàn phim đã khai máy và đang quay hình ở Sơn La với điều kiện về địa hình, thời tiết gặp không ít khó khăn. Bộ phim hứa hẹn mang đến những thước phim mới mẻ, chân thực cho khán giả ngay khi lên sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Hoàng Hải thoát vai Lưu 'nát' trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO