Văn hóa

NSƯT Kiều Anh thắng giải Nữ diễn viên truyền hình nổi bật của năm

Ngọc Ánh 14/01/2024 08:07

Tối ngày 13/1, Chương trình giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023 được diễn ra tại TP Bắc Giang. NSƯT Kiều Anh vui mừng nhận giải Nữ diễn viên truyền hình nổi bật của năm.

419468190_774903397811867_4255821211128553617_n.jpg
NSUT Kiều Anh nhận giải Nữ diễn viên truyền hình nổi bật của năm. Ảnh: Hoàng Việt.

Chương trình có sự tham gia của ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành, Đoàn thể Trung ương và tỉnh Bắc Giang.

“Chương trình giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023” được tổ chức thường niên, với mong muốn tôn vinh các gương mặt văn nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn và các tác giả đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn học; đồng thời giới thiệu, quảng bá đến công chúng, các gương mặt văn nghệ sĩ, diễn viên, những cuốn sách, sản phẩm âm nhạc nổi bật có ý nghĩa đối với lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn và văn học trong năm 2023; lan toả, kết nối tình cảm của các nghệ sĩ, diễn viên các tác giả đến công chúng; đồng thời vun đắp niềm tin và khát vọng, khích lệ mỗi nghệ sĩ, tác giả tiếp tục “hăng say lao động trên cánh đồng nghệ thuật” của mình, tiếp tục cống hiến những tác phẩm “sống mãi với thời gian” cho nền nghệ thuật biểu diễn và văn học Việt Nam.

Ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình nổi bật của năm, NSƯT Kiều Anh với vai diễn chị dâu cả tên Phương trong bộ phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' xuất sắc thắng giải ở hạng mục này.

Phát biểu tại lễ vinh danh, NSƯT Kiều Anh nhấn mạnh, giải thưởng này sẽ là động lực to lớn và bản thân Kiều Anh sẽ nỗ lực hơn nữa cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Vừa qua, NSƯT Kiều Anh cũng đã xuất sắc nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.

Tại hạng mục Nam diễn viên truyền hình nổi bật của năm, diễn viên Hoàng Hải trong vai Lưu của bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' giành được giải thưởng.

Cùng với đó, Bộ VHTTDL nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 10 tác giả có những cuốn sách nổi bật, 87 nghệ sĩ, diễn viên tiêu biểu lĩnh vực nghệ thuật, 6 nghệ sĩ, diễn viên tiêu biểu ở các hạng mục khác trong năm 2023 nói riêng cũng như các nghệ sĩ trong cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSƯT Kiều Anh thắng giải Nữ diễn viên truyền hình nổi bật của năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO