Nữ sinh bị quây đánh hội đồng trong nhà vệ sinh: Xử lý nghiêm với học sinh vi phạm

Nghĩa Văn 26/04/2023 17:47

Sau khi làm rõ việc nữ sinh lớp 8 trên địa bàn bị đánh hội đồng, UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) giao cho các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm.

Ngày 26/4, UBND huyện Gio Linh có báo cáo số 147/BC-UBND liên quan đến video học sinh đánh nhau đăng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Ảnh cắt từ video.
Ảnh cắt từ video.

Theo đó, vào chiều ngày 24/4, học sinh lớp 8E trường THCS thị trấn Gio Linh học tiết 1, 2 môn Vật lý và tiết 4, 5 môn Tin học tại trường.

Giữa giờ nghỉ 2 môn, 2 học sinh lớp 8E là Hoàng T.N. và Nguyễn Thị T.D. ra quán tạp hóa ở cổng sau của trường để uống nước.

Tại đây, 2 em đã gặp 4 học sinh lớp 8C cùng trường là Ngô Thị T.N., Hoàng T.Nh., Lê Nguyễn B.T. và Trương Đặng Q.C. cùng 2 học sinh Trung tâm GDNN - GDTX huyện Gio Linh là Ngô Thị Q.T. (học lớp 10B) và Nguyễn Thị N.Q. (học lớp 10C).

Do có mâu thuẫn từ trước, số học sinh này vào nhà vệ sinh của trường THCS thị trấn Gio Linh và xảy ra việc học sinh Hoàng T.N. bị 4 học sinh lớp 8C cùng trường và 2 học sinh Trung tâm GDNN - GDTX đánh đập, làm nhục, quay lại video.

Video sau đó bị phát tán trên mạng xã hội.

Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Công an huyện trực tiếp chỉ đạo nhà trường phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và phụ huynh học sinh giải quyết sự việc nhằm sớm ổn định tình hình.

Đồng thời, sau khi có kết quả xác minh sự việc, UBND huyện Gio Linh giao Ban giám hiệu trường THCS thị trấn Gio Linh, Ban Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Gio Linh căn cứ quy định các Điều lệ trường học, phối hợp chặt chẽ với Hội cha mẹ học sinh để thống nhất hình thức xử lý phù hợp, đảm bảo tính giáo dục, răn đe nghiêm minh.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 25/4, trên nền tảng mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 6 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị các bạn nữ khác đánh đập và làm nhục. Khung cảnh trong video được cho là quay tại một nhà vệ sinh và các học sinh trong video được cho là đang học tập trên địa bàn huyện Gio Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ sinh bị quây đánh hội đồng trong nhà vệ sinh: Xử lý nghiêm với học sinh vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO