Nữ trọng tài người Croatia bắt chính trận ĐT nữ Việt Nam gặp Hà Lan

PV 31/07/2023 18:54

LĐBĐ thế giới (FIFA) mới đây đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/8.

Vào lúc 14h ngày 1/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Hà Lan. Theo TTXVN, trước trận đấu này, FIFA đã công bố danh sách tổ trọng tài sẽ tham gia điều khiển cuộc đọ sức trên sân Forsyth Barr.

Trọng tài Ivana Martincic trong một lần điều hành trận đấu. Ảnh: Getty.

Theo đó, nữ trọng tài người Croatia, Ivana Martincic sẽ bắt chính trong trận đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hà Lan. Trọng tài chính Ivana Martincic từng tham gia điều hành trong trận đấu trước đó của ĐT nữ Việt Nam trong màn đối đầu với ĐT nữ Mỹ với vai trò là trọng tài thứ 4.

Bà Ivana Martincic sinh năm 1985 và là trọng tài của FIFA từ năm 2014. Nữ trọng tài này từng tham gia bắt giải EURO nữ 2022. Vào tháng 9/2021, bà đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách là trọng tài nữ đầu tiên tham gia điều hành một trận đấu thuộc giải First League Football, giải đấu cao nhất của bóng đá Croatia.

Trọng tài Ivana Martincic. Nguồn: FIFA.

Trận đấu giữa ĐT nữ Hà Lan và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 14h ngày 1/8 và được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Quốc Hội Việt Nam (kênh 7), các kênh VTVCab, kênh HTV Thể thao, hạ tầng TV360, VTVCab, AVG, Clip TV, HTVC, MyTV, SCTV, K+, VTC digital…

Trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan cũng là màn trình diễn cuối cùng tại bảng E của Huỳnh Như và các đồng đội, khép lại hành trình World Cup nữ 2023 của thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Hai trận đấu trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã lần lượt để thua ĐT nữ Mỹ 0-3 và ĐT nữ Bồ Đào Nha 0-2. Mặc dù vậy, giới chuyên môn và dư luận quốc tế vẫn đánh giá cao một số điểm sáng của ĐT nữ Việt Nam, đặc biệt là Thủ thành Trần Thị Kim Thanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ trọng tài người Croatia bắt chính trận ĐT nữ Việt Nam gặp Hà Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO