'Ông bố trẻ' Phí Ngọc Hưng bàn chuyện GenZ tại Lớp học hoàn mỹ

Mai Phương 14/04/2023 14:14

Dù đã lên chức ông bố bỉm sữa, nhưng Phí Ngọc Hưng vẫn đẹp trai bất chấp, đến Lớp học hoàn mỹ không quên mang theo nhiều màn chọc cười hóm hỉnh.

Phí Ngọc Hưng khiến các bạn cùng lớp trầm trồ về màn ảo thuật siêu "ảo".

Tập 3 chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ với sự góp mặt của dàn học sinh Vũ Thịnh, Fanny, Trần Nhậm, Min.T, Quang Hùng MasterD, Mew Lê Đức, Lan Hương và Lục Huy. Cả lớp đang chơi vui vẻ thì bất ngờ một bạn học mới bước vào lớp – đó là ông bố trẻ Phí Ngọc Hưng. Vừa xuất hiện, với vẻ ngoài đẹp trai tựa “nam thần” anh chàng đã khiến cả lớp trầm trồ, nhìn không rời mắt.

Khi bạn học Trần Nhậm vừa lên tiếng định giới thiệu gì đó thì Phí Ngọc Hưng ngắt lời: “Cậu không cho tớ chào các bạn à?” Nghe vậy, Trần Nhậm cau có trách bạn quá “nhanh nhảu” vì mình chưa kịp giới thiệu thì đã “chặn họng” ngay rồi. “Để tôi giới thiệu bạn đã rồi bạn hẵng chào. Bạn nhanh nhảu quá. Đúng là cái tính hay mách lẻo”.

Không chỉ thế, Trần Nhậm còn vạch trần bạn học mới là người chuyên mách lẻo với mẹ anh những chuyện anh gây ra. Và sự có mặt của Phí Ngọc Hưng ngày hôm nay chính là để làm gián điệp cho mẹ của Trần Nhậm.

Trần Nhậm và Phí Ngọc Hưng đấu khẩu trong màn chào hỏi.

Anh chàng cho hay: “Tôi là hàng xóm của Nhậm. Nghe nói Nhậm thích một bạn nào đó ở trên lớp, nhưng mà là một bạn nam”. Tiết lộ của bạn học mới khiến cả lớp vô cùng sửng sốt trước tin cực hot này.

Không mất nhiều thời gian, Min.T và Fanny đã tìm ra đối tượng mà Trần Nhậm có quan hệ mập mờ đó chính là Quang Hùng MasterD bởi cả hai nhuộm màu tóc giống nhau, giọng hát cũng giống nhau. Nghe vậy, Phí Ngọc Hưng tiến tới hỏi: “Cậu thích bạn ấy à?”. “Không. Tớ đâu có thích bạn ấy đâu. Nhậm, bạn tương tư tôi à?”, Quang Hùng MasterD hỏi lại. Đoán được “bài” của bạn, Trần Nhậm cho biết Phí Ngọc Hưng chỉ là kẻ chuyên đi mách lẻo, nhờ biết được anh đang học ở đây nên kiếm cớ để tới học cùng mà thôi.

Dù đấu khẩu nhưng 2 anh chàng lại vô cùng thân thiết.

Dù đấu khẩu với nhau là thế nhưng Trần Nhậm lại khá hiểu về người bạn “gián điệp” của mình. Theo lời giới thiệu của anh chàng, Phí Ngọc Hưng có tài làm ảo thuật cực “đỉnh”. Nghe vậy, Lục Huy nói giọng đầy thách thức: “Bạn biến mặt bạn thành mặt tôi được không?”. Không một giây suy nghĩ, Phí Ngọc Hưng đã lôi đối phương qua một bên, anh chàng vừa đếm đến số 3 và lắc nhẹ đầu, lập tức anh tự nhận mình là Lục Huy. Còn Lục Huy cũng phối hợp ăn ý, vờ như đầu của mình đã biến thành đầu của người khác khiến ai cũng “cười bò”.

Ngoài những trò chơi siêu bựa, siêu lầy và không kém phần mất sức, 9 học sinh của Lớp Học Hoàn Mỹ còn bước vào màn tranh luận cực căng với chủ đề “Gen Z lãnh đạm trong chính gia đình của mình”.

Trong khi Fanny cho rằng nguyên nhân khiến các bạn GenZ lãnh đạm với gia đình là do mạng xã hội, Lê Đức lại cho rằng chính sự cách biệt về lối sống, sở thích giữa các thế hệ. Còn với Min.T, mỗi lần anh về nhà cũng đều tự nhốt mình trong phòng, không dám gặp bố mẹ.

“Mỗi lần về nhà mình chỉ dám trốn trong phòng, không dám đối diện với bố mẹ vì đơn giản mình chưa thành công và chưa lo được cho gia đình. Đó là áp lực về công việc”, nam ca sĩ nói thêm. Vừa nghe Min.T nói vậy, cả Quang Hùng MasterD, Trần Nhậm, Phí Ngọc Hưng và Lan Hương đồng loạt vỗ tay đồng tình.

Câu chuyện tại lớp học chạm vào cảm xúc của Quang Hùng MasterD và các học sinh khác.

Bên cạnh đó, Trần Nhậm cũng cho rằng Gen Z hiện tại có rất nhiều mối quan tâm về xã hội bên ngoài nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn không quan tâm về gia đình. Ông bố trẻ Phí Ngọc Hưng cũng cho rằng các bạn trẻ GenZ nhiều khi chưa nhìn nhận được sâu sắc các vấn đề đang diễn ra trong gia đình nên cần thời gian và trải nghiệm để các bạn hết lãnh đạm.

Liệu màn biện luận này đội nào sẽ giành được chiến thắng, sẽ còn bao nhiêu luận điểm được đưa ra để thuyết phục đối phương? Đón xem những phần tiếp theo của chương trình Lớp Học Hoàn Mỹ được phát sóng lúc 19h30 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn Hò Hoàn Mỹ!

Màn tấu hài: nỗi buồn dễ đến dễ đi dài bất tận của Trần Nhậm và Vũ Thịnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Ông bố trẻ' Phí Ngọc Hưng bàn chuyện GenZ tại Lớp học hoàn mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO