Giao thông

Ông Nguyễn Tiến Vinh tái cử Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên khóa IV

Toán Nguyễn - Thành Vân 06/01/2024 19:10

Ông Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên khóa III tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hiệp hội khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ngày 6/1, tại Sở Giao thông Vận tải, Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

W_bch.png
Ông Nguyễn Tiến Vinh (ôm hoa) tái cử Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Thái Nguyên lần thứ IV. Ảnh: Thành Vân.

Hiệp hội vận tải ô tô Thái Nguyên hiện có 35 thành viên là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực vận tải ô tô trên địa bàn. Trong nhiệm kỳ 2018-2023, vượt qua nhiều khó khăn trong lĩnh vực vận tải, Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên đã khẳng định vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp thành viên với các cơ quan quản lý Nhà nước tổ chức nhiều lớp tập huấn về nghiệp vụ, điều kiện kinh doanh vận tải cho hàng nghìn lái xe trong các doanh nghiệp thành viên.

Hiệp hội cũng phối hợp chặt chẽ với Sở Giao thông Vận tải trong việc xây dựng văn bản, tham gia ý kiến xây dựng văn bản quy phạm pháp luật nhằm tạo môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh lành mạnh và bình đẳng giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực vận tải. Bên cạnh đó, các thành viên hiệp hội cũng tích tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, như tham gia hỗ trợ chống dịch Covid-19, chăm lo Tết cho người lao động…

Tại Đại hội, ông Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch Hiệp hội khóa III tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hiệp hội khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Nguyễn Tiến Vinh tái cử Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Thái Nguyên khóa IV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO