Xã hội

Phát hiện kho mỡ bò, óc lợn trôi nổi chuyên cấp cho nhà hàng, xưởng xúc xích ở Hà Nội

Văn Thanh 17/01/2024 16:08

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, tại cơ sở có 5,5 tấn mỡ bò, 720 kg óc lợn không có nguồn gốc xuất xứ.

phat-hien-kho-mo-bo-oc-lon-troi-noi-chuyen-cap-cho-nha-hang-xuong-xuc-xich-o-ha-noi-ddk.png
Lực lượng chức năng kiểm tra kho mỡ "bẩn" tại huyện Thường Tín.

Ngày 17/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an TP Hà Nội cho biết, Đội 7 thuộc Phòng PC03 vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17, Cục QLTT Hà Nội phát hiện “tổng kho mỡ bẩn" nằm trong khu dân cư thuộc huyện Thường Tín.

Cụ thể, cơ sở tập kết và kinh doanh thực phẩm này của ông Trần Văn Đức (41 tuổi, địa chỉ: thôn Thụy Ứng, xã Hòa Bình, huyện Thường Tín).

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở của ông Đức đang kinh doanh mỡ bò, óc lợn, sụn lợn, trong đó 5,5 tấn mỡ bò, 720 kg óc lợn không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Làm việc với lực lượng chức năng, ông Đức khai nhận đã thu mua mỡ bò, óc lợn trôi nổi trên địa bàn bằng hình thức liên lạc qua điện thoại, không biết địa chỉ.

Sau đó, “tổng kho” của ông Đức bán cho người dân, nhà hàng, bếp ăn, xưởng sản xuất xúc xích ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Số thực phẩm này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện kho mỡ bò, óc lợn trôi nổi chuyên cấp cho nhà hàng, xưởng xúc xích ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO