Phát hiện phó hiệu trưởng tử vong cạnh mộ bố

Nghĩa Văn 07/04/2023 15:04

Lực lượng Công an tại tỉnh Quảng Trị đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của một Phó Hiệu trưởng trên địa bàn.

Ngày 7/4, bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng Công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một thầy Phó Hiệu trưởng trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh:CTV.
Hiện trường vụ việc. Ảnh:CTV.

Theo đó, danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Đ.H. - Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Bến Hải.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h00’ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Đ.T. - anh trai của ông Nguyễn Đ.H. bàng hoàng phát hiện thi thể của người em trai ngay bên cạnh mộ của bố.

Lúc phát hiện, thi thể của ông H. có dấu vết bị cháy và xe ô tô của nạn nhân được đỗ bên đường, cách hiện trường chừng 15m.

Bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, trước đó, thầy H. là một cán bộ giỏi về chuyên môn và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhận được thông tin vụ việc bà vô cùng bàng hoàng.

Đồng thời, ngay sau khi nắm được thông tin, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã cử đoàn cán bộ do một Phó Giám đốc phụ trách về trường nơi thầy H. công tác để nắm thông tin và thăm hỏi, động viên người thân trong gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện phó hiệu trưởng tử vong cạnh mộ bố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO