Phim Hàn làm 'ông tơ bà mối' cho 5 cặp đôi diễn viên

Q.Chi 04/07/2023 10:27

Làng giải trí xứ sở Kim Chi nổi tiếng có nhiều cặp diễn viên xứng đôi vừa lứa. Những bộ phim dài tập thường được xem là “ông tơ bà nguyệt” se duyên cho nhiều ngôi sao.

Sau những màn thể hiện “phản ứng hóa học” trên phim, những cặp đôi phim Hàn Quốc còn khiến fan thích thú khi chính thức hẹn hò ngoài đời thật.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon

Ngày 1/4 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc nhộn nhịp trước tin Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon bén duyên sau khi hoàn tất quay phim “Vinh quang trong thù hận”. Chỉ vài giờ sau đó, đại diện công ty quản lý xác nhận mối quan hệ hẹn hò giữa hai diễn viên. Cặp đôi khiến không ít người bất ngờ vì trong phim họ ở hai chiến tuyến khác nhau và có ít cảnh quay chung.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon công khai hẹn hò sau 2 lần hợp tác chung.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon đều là hai diễn viên tài sắc vẹn toàn và là gương mặt có tiếng trong giới showbiz. Sau khi thông báo hẹn hò, cặp đôi không dùng chuyện tình cảm để chiêu trò, PR cho bản thân mà vẫn chăm chỉ làm việc và nhận nhiều tình cảm của khán giả.

Lee Do Hyun ghi dấu ấn mạnh mẽ qua loạt phim trên: “Góc khuất học đường”, “Tuổi trẻ tháng năm” và đang quay bộ phim thứ 4 trong năm 2023 “Death's Game”. Trong khi đó, Lim Ji Yeon từng tham gia “Cuộc đời thứ 2” để lại nhiều ấn tượng cho khán giả VieON.

Ryu Jun Yeol và Hyeri

Ryu Jun Yeol luôn dành cho bạn gái Hyeri một sự dịu dàng.

Ryu Jun Yeol và Hyeri là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng của làng giải trí Hàn sau khi truyền thông công khai vào năm 2017, cả hai đã âm thầm bên nhau vào tháng 3/2016.

Trái ngược với mối tình “yêu hụt” của anh chàng Jung Hwan cùng cô bạn hàng xóm hậu đậu Duk Sun trong “Reply 1988”, Ryu Jun Yeol và Hyeri có chuyện tình không ồn ào, họ luôn xuất hiện đúng thời điểm mà đối phương cần và được khán giả ủng hộ hết lòng.

Ryu Jun Yeol và Hyeri viết tiếp chuyện tình dang dở của cặp đôi Jung Hwan - Duk Sun. Tuy cùng hoạt động trong môi trường có nhiều thị phi nhưng cả hai vẫn không ồn ào, không đưa ra lời hứa hẹn xa vời vì sự nghiệp của cả hai vẫn đang còn nhiều bước tiến mới.

Ryu Jun Yeol từng chia sẻ dù trên sân khấu hay dưới “cánh gà” anh luôn dành cho bạn gái một sự dịu dàng, trân trọng nhất có thể, thói quen nắm chặt hai tay đặt ở phía trước và giữ khoảng cách lịch sự với phái nữ. Khó có thể phủ nhận hai người rất đẹp đôi, một phần giúp “Reply 1988” giữ vững sức nóng sau 7 năm ra mắt.

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong “Tiên nữ cử tạ”.

“Tiên nữ cử tạ” chinh phục khán giả ngay từ khi phát sóng với màn song kiếm hợp bích của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi “Kình – Tạ” khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, tạo ra những pha cười ngặt nghẽo.

Đáp lời người hâm mộ “hối” yêu vì quá đẹp đôi, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã phải lòng nhau ngay sau khi kết thúc bộ phim. Thế nhưng, chỉ sau 4 tháng hẹn hò công khai, hai người thông báo chính thức “đường ai nấy đi”.

Hiện, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vẫn là những ngôi sao có danh tiếng vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc để đến gần với khán giả trong khu vực châu Á, được săn đón trong mọi hoạt động trong showbiz cũng như ngoài cuộc sống.

Lee Sung Kyung sở hữu nhiều phim hot như: “Người thầy y đức”, “Bẫy tình yêu”, “Chuyện tình bác sĩ”, “Nội chiến mẹ kế và con dâu”, “Phi vụ nữ quyền”, “Sao băng”…

Nam Joo Hyuk được khán giả yêu mến qua loạt phim: “Nàng thơ của tôi”, “Học đường 2015”, “3 bữa 1 ngày làng Gochang”…

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên từ “Hậu duệ mặt trời”.

Nên duyên từ bom tấn “Hậu duệ mặt trời” với 4.9/5 điểm đánh giá VieON cùng hơn 17 triệu lượt xem, Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhanh chóng “về chung nhà” năm 2017. Ấy vậy, lời hứa “trọn đời” không được thực hiện. Hai người hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019.

Hiện Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã ổn định sau chia tay nhưng mọi động tĩnh vấn chiếm trọn sự quan tâm của dư luận. Sau khi tạm ngừng đóng phim hết năm 2020 để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần, Song Hye Kyo quay lại với công việc diễn xuất, xứng đáng là “Nữ hoàng cát-xê phim truyền hình Hàn Quốc”. Song Joong Ki đã có tổ ấm mới và lên chức phụ huynh.

Cuộc hôn nhân đứt gãy trong quá khứ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề khiến mọi người bàn tán. Chủ đề “BE của Song Hye Kyo và Song Joong Ki” thu hút hơn 100 triệu lượt đọc trên Weibo cùng hàng nghìn bình luận sau khi nam diễn viên công khai hỷ sự.

Chia sẻ về những ồn ào đeo bám, Song Hye Kyo nói trên Harper's Bazaar Hong Kong (Trung Quốc) số tháng 7/2023: “Suy cho cùng, tôi cũng là con người, và tôi cảm thấy mệt mỏi. Nhưng tôi nghĩ mình là 1 người luôn lạc quan với mọi vấn đề, tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực trong những thời điểm khó khăn. Hơn nữa, mọi người luôn nói rằng xung quanh tôi là những người tốt, và tôi cũng nghĩ vậy, trò chuyện với họ có thể mang lại cho tôi rất nhiều năng lượng, và áp lực sẽ biến mất”.

Hyun Bin và Son Ye Jin

Tạo hình của Hyun Bin và Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh".

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến truyền thông Hàn và quốc tế vỡ òa khi hạ cánh về bên nhau sau "Hạ cánh nơi anh" kết thúc. Trước đó, cặp đôi vướng nhiều tin đồn hẹn hò khi hợp tác trong “Cuộc đàm phán sinh tử”.

Công ty Hyun Bin và Ye Jin 3 lần phủ nhận tin đồn hẹn hò: “Họ chỉ là bạn thân”, kết quả sau 4 năm họ kết hôn. Hiện, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng và rục rịch trở lại làng giải trí.

Là những ngôi sao hạng A nhưng Hyun Bin và Son Ye Jin khá kín tiếng chuyện riêng tư. Cả hai đều tập trung cho công việc nghệ thuật và đạt được không ít thành tựu đáng nể. Hyun Bin được khán giả yêu mến qua: “Khu vườn bí mật”, “Dạ quỷ”, “Đặc vụ xuyên quốc gia”, “Nữ hoàng tuyết”, “Cộng sự bất đắc dĩ”. Còn Son Ye Jin gây chú ý với: “Hương mùa hè”, “Một thời để nhớ”, “Tháp lửa”…

Sau 5 tháng sinh con đầu lòng, Son Ye Jin mới chia sẻ tình trạng hiện tại của bản thân. Trong tháng 7 này, bà xã Hyun Bin sẽ lên đường sang Pháp để tham dự show thời trang của thương hiệu cao cấp. Đây là chuyến công tác xa nhà đầu tiên của nữ diễn viên sau khi làm “mẹ một con”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim Hàn làm 'ông tơ bà mối' cho 5 cặp đôi diễn viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO