Phim mới 'Chúng ta của 8 năm sau' có gì đặc sắc?

Thảo Vy 06/11/2023 18:11

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" nối sóng “Biệt dược đen” lên sóng VTV3 từ tối nay - ngày 6/11.

“Chúng ta của 8 năm sau” lên sóng từ tối nay.

“Chúng ta của 8 năm sau” xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt, trên hành trình dám yêu, dám sống được nối bởi một nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách. Điều đáng chú ý của bộ phim là sở hữu 2 dàn diễn viên thể hiện những màu sắc riêng ở 2 thời kỳ.

Diễn viên Quốc Anh - Vai Lâm 8 năm trước cho biết: "Quốc Anh và Hoàng Hà gặp nhiều khó khăn vì chưa đóng phim cùng với nhau bao giờ, lần đầu đóng phim ngoài Bắc nữa. Vai diễn này cũng rất khác với Quốc Anh, trong khi yêu rất hay thả thính mà Quốc Anh ngoài đời không hề thả thính chút nào".

Diễn viên Hoàng Hà - Vai Dương 8 năm trước bộc bạch: ""Mình phải cố gắng để quên đi khoảng cách mình hơn Quốc Anh 2 tuổi, và bọn mình bắt đầu gọi nhau là bạn với tôi để ngang hàng trước sau đó là anh - em trong phim".

Cùng với nội dung của phim, dàn diễn viên của “Chúng ta của 8 năm sau” có một điểm đặc biệt khi có hai thế hệ diễn viên, đảm nhận hai thời kỳ khác nhau. Thời trẻ của các nhân vật do Trần Nghĩa, Hoàng Hà, Ngọc Huyền và Quốc Anh. Đây đều là những gương mặt diễn viên trẻ sáng giá, thậm chí đã từng gây ấn tượng khi xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh trước đó. Thời trưởng thành do Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quốc Anh – B Trần và Quỳnh Kool đảm nhận. Đây đều là những diễn viên đã chứng minh được thực lực của mình, đặc biệt là Huyền Lizzie và Quỳnh Kool gần đây đều nhận được những giải thưởng điện ảnh danh giá.

NSND Trung Anh là gương mặt gạo cội duy nhất của phim. Anh vào vai bố của Ánh Dương – nhân vật do Huyền Lizzie đảm nhận. Trở lại với tác phẩm lần này với hình ảnh một người cha, nhưng vai diễn của NSND Trung Anh lại mang màu sắc mới mẻ. Nam nghệ sĩ gạo cội vào vai một người cha giàu có, nhưng đáng tiếc lại không có được tình cảm từ cô con gái duy nhất.

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của ê-kíp quen thuộc từng làm nên “Zippo, mù tạt và em”, “Thương ngày nắng về”, “Tình yêu và tham vọng” đình đám một thời. Đó là đạo diễn Bùi Tiến Huy, bộ đôi biên kịch Thu Thủy - Khánh Hà.

Bộ phim sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ tối nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim mới 'Chúng ta của 8 năm sau' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO