Giải trí

Phim mới của Lee Se Young đạt thành tích ấn tượng

Q.Chi 27/11/2023 16:07

Cạnh tranh với nhiều tác phẩm lên sóng cùng lúc, “Hôn nhân hợp đồng” của Lee Se Young đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

thumbnail.jpg
“Hôn nhân hợp đồng” mở màn với thành tích ấn tượng. Ảnh: VieOn.

Khai thác đề tài cưới trước yêu sau, pha trộn với yếu tố xuyên không kỳ ảo, với sự tham gia diễn xuất của Lee Se Young, Bae In Hyuk, bộ phim gây chú ý với đông đảo khán giả. Đại diện nhà sản xuất cho hay, phim mở màn khả quan với rating 5,6% - cao hơn thành tích mở màn của “Người yêu dấu” - do Nam Goong Min và Ahn Eun Jin thủ vai chính.

Cũng theo nhà sản xuất, mốc rating cao nhất của tập 2 đạt 8.8%, rating trung bình ở mức 5,9%, phá vỡ tỷ suất người xem cao nhất và có xu hướng tăng mạnh dù phải cạnh tranh với nhiều tác phẩm hot tối thứ Bảy.

Đến nay, theo thống kê trên VieON ngày 27/11, phim nhận tín hiệu tích cực với 5.0/5 điểm đánh giá với 300 nghìn lượt xem cho hai tập đầu và nhanh chóng lọt Top 10 VieON.

nguoi-yeu-dau_photo_vieon(1).jpg
Phim vượt rating nhiều bộ phim lên sóng cùng thời điểm nhờ khai thác đề tài cưới trước yêu sau, pha trộn với yếu tố xuyên không kỳ ảo. Ảnh: VieOn.

Trong khi đó, cùng thời điểm, “My Demon” - bộ phim lãng mạn giả tưởng mới của Song Kang và Kim Yoo Jung ra mắt, phát sóng cùng khung giờ với "Hôn nhân hợp đồng" đạt rating trung bình toàn quốc là 4,5%. Tưởng chừng sẽ có khởi đầu thuận lợi, song dự án mới của “em gái quốc dân” tiếp tục giảm tỷ suất người xem với 3,4% ở tập 2.

“Hôn nhân hợp đồng” mở màn bằng cuộc gặp gỡ định mệnh lặp đi lặp lại của Park Yeon Woo (Lee Se Young) và lang quân ở thời Joseon. Một ngày nọ, Yeon Woo từ tân nương bỗng chốc trở thành góa phụ và đột nhiên bị bắt cóc rồi bị đẩy xuống giếng. Khi tỉnh dậy, cô xuyên không đến hiện đại và gặp gỡ Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) - người có ngoại hình hệt như phu quân quá cố. Lúc này anh đang bị gia đình ép buộc phải kết hôn với một người phụ nữ mà anh ta không yêu. Hai người quyết định ký một hợp đồng hôn nhân trong thời gian 6 tháng, sau đó sẽ ly hôn. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu sống chung, họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Phát sóng sau khi “Người yêu dấu 2” kết thúc vừa là cơ hội vừa là áp lực của "Hôn nhân hợp đồng". Thế nhưng, ngay từ khi lên sóng, phim đã nhận về nhiều hiệu ứng tích cực không chỉ thể hiện ở rating mà còn nội dung đặc sắc và nét diễn xuất mới lạ của các diễn viên.

hon-nhan-hop-dong_photo_vieon(1).jpg
Tạo hình của 2 nhân vật chính trong “Hôn nhân hợp đồng”. Ảnh: VieOn.

Trên một vài diễn đàn về phim, nhiều khán giả nhận xét, chỉ với hai tập đầu, họ đã được chiêu đãi bữa tiệc diễn xuất và “phản ứng hóa học” mặn mòi giữa Lee Se Young và Bae In Hyuk. Lee Se Young thể hiện nhân vật Park Yeon Woo đa chiều khi quá khứ là con gái độc nhất của Lại tào Phán thư họ Park, gặp muôn vàn rắc rối khi xuyên không đến thời hiện đại. Bae In Hyuk bộc lộ hoàn hảo nét lạnh lùng, không ai đoán được cảm xúc thật của Phó Giám đốc Kang Tae Ha.

Tham gia giải trí từ khi mới 5 tuổi, Lee Se Young chinh phục người xem bằng kỹ thuật diễn xuất tinh tế, thể hiện trọn vẹn các thể loại vai. Cô được khán giả yêu mến qua bộ phim cổ trang đình đám “The Red Handle” (Tựa đề Việt: Cổ tay áo màu đỏ), “Bác sĩ John”, “Tiệm cà phê Luật”…

"Hôn nhân hợp đồng" (Cô dâu xuyên không / Hợp đồng hôn nhân của cô Park) khởi chiếu từ ngày 24/11/2023 trên VieON, TV360, FPT Play. Phim phát sóng vào 19h50 vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim mới của Lee Se Young đạt thành tích ấn tượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO