Phim 'Người vợ ba' ra mắt tại LHP Toronto 2018

PV 05/09/2018 08:42

Bộ phim “Người vợ ba” (The third wife) của đạo diễn Nguyễn Phương Anh và nhà sản xuất Trần Bích Ngọc sẽ ra mắt tại LHP Toronto 2018 diễn ra từ ngày 6 đến 16/9 này tại thành phố Toronto (Canada).

Phim 'Người vợ ba' ra mắt tại LHP Toronto 2018

Cảnh trong phim “Người vợ ba”.

Đây là dự án từng giành Giải thưởng Lớn năm 2016 cho Dự án Nghệ thuật tốt nhất của chương trình Gặp gỡ Mùa thu - một chương trình đào tạo điện ảnh trẻ của Việt Nam.

“Người vợ ba” được công chiếu trong hạng mục Khám phá (Discovery) dành cho các tài năng mới. Phim có sự tham gia của Trần Nữ Yên Khê, Lâm Thanh Mỹ...

Bộ phim lấy bối cảnh Việt Nam thế kỷ 19, cô gái nhỏ 14 tuổi tên là Mây được gả làm vợ ba cho một tay địa chủ. Cô không hề biết rằng những khát vọng thầm ẩn giấu sâu bên trong tâm hồn mình sẽ có ngày buộc cô phải lựa chọn giữa một cuộc sống an phận và sự tự do…

Được biết, đây là bộ phim từng được lựa chọn để hỗ trợ vốn sản xuất ở Diễn đàn Nghệ thuật Hồng Kông năm 2016. Sau khi ra mắt tại Toronto, “Người vợ ba” sẽ ra mắt toàn châu Âu khi tham gia tranh giải chính thức tại LHP quốc tế Saint Sebastien (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim 'Người vợ ba' ra mắt tại LHP Toronto 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO